Sự kiện toàn cầu của Xiaomi diễn ra vào 24/7, rất có thể ra mắt Mi A2


Mới đây thôi, Xiaomi đã chính thức tung teaser của mình về sự kiện toàn cầu sắp tổ chức. Theo đó thì sự kiện này sẽ được diễn ra ở Tây Ban Nha vào ngày 24/7 tới đây. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì chiếc smartphone Mi A2 hoàn toàn có thể sẽ được công bố tại sự kiện này.
Không những vậy, theo những gì mà đoạn teaser đã thể hiện thì các tín đồ công nghệ ở Tây Ban Nha có thể thực hiện đăng ký để mua vé để có thể tham dự sự kiện do Xiaomi tổ chức. Trong đó, sẽ có những tín đồ may mắn nhận được món quà bất ngờ từ hãng.
Chiếc smartphone Xiaomi Mi A2 chính là dòng sản phẩm mà mọi người khá chờ mong sau khi hãng Xiaomi đã thực hiện ra mắt hàng loạt thế hệ smartphone khác nhau. Và trước đây, cũng đã có khá nhiều nguồn thạo tin cung cấp tin tức về chiếc smartphone Mi A2 này.

Được biết, màn hình Mi A2 sẽ là một kiểu màn hình siêu lớn lên đến 5.99 inch nhằm mở rộng hơn không gian giải trí cho người dùng. Bên cạnh một không gian hiển thị lớn hơn thì độ phân giải của thiết bị cũng đạt Full HD+ (1.080 x 2.160 pixel) hứa hẹn mang đến những hình ảnh sắc nét hơn đên người dùng.
Không chỉ sở hữu một màn hình chất lượng mà camera trên máy cũng được trang bị chất lượng với hệ thống camera kép có hỗ trợ AI phía sau với độ phân giải 20MP + 12 MP cho khả năng cung cấp ảnh chụp chất lượng cùng hiệu ứng xóa phông nổi bật mà nhiều người dùng hiện nay yêu thích. Camera trước cũng đạt độ phân giải 20MP cho khả năng tạo nên những bức ảnh tự sướng chất lượng đến cho người dùng.

Sức mạnh của chiếc máy sẽ đến từ con chip xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ. Đồng thời viên pin trên máy cũng đạt 3010 mAh, đây là một viên pin không quá lớn so với các thế hệ pin hiện tại nhưng nó cũng sẽ đảm bảo cung cấp thời lượng sử dụng đến 1 ngày với các tác vụ đơn giản của người dùng.
Mi A2 được ấn định ở phân khúc smartphone tầm trung và mức giá của thiết bị này ở Ấn Độ cũng sẽ cao hơn Redmi Note 5 Pro đôi chút. Nếu như Redmi Note 5 Pro có mức giá khoảng 5 triệu đồng Việt Nam ( tương đương 14.999 INR Ấn Độ) thì Mi A2 có thể sẽ được bán ra với mức giá tương đương khoảng 5.7 triệu đồng ( tương đương 16.999 INR Ấn Độ).
Không những vậy, trước đây Xiaomi cũng đã chính thức xác nhận về việc sẽ ra mắt thiết bị Mi Max 3 vào ngày 19/7 tới ở Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét