Đại tiệc sinh nhật – Phụ kiện giảm đến 50% vào ngày 29/7


Bạch Long Mobile từ lâu đã trở thành một trong những trung tâm mua sắm thiết bị di động,  phụ kiện công nghệ uy tín hàng đầu khu vực hiện nay. Đây cũng là địa chỉ thường mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt hàng tháng.
Và ngày 29/7 tới đây, Bạch Long Mobile tổ chức đại tiệc sinh nhật cho chi nhánh Bạch Long Mobile 3/2 với nhiều ưu đãi mạnh mẽ, những cơ hội nhận voucher khủng, còn cả cơ hội nhận tiền mặt đầy hấp dẫn. Không những thế, khách hàng đến với Bạch Long Mobile chi nhánh 3/2 (314 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10) trong ngày 29/7 còn có cơ hội nhận được những thiết bị phụ kiện công nghệ cao cấp với mức giá cực hấp dẫn với chương trình  “Đại tiệc sinh nhật - Giá chất quà ngon”.

Cụ thể hơn thì khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn về các món phụ kiện phù hợp với bản thân mình và với nhu cầu sử dụng hiện tại của bản thân:
Tặng quà:
Với ưu đãi này, người dùng khi tham gia mua sắm phụ kiện tại Bạch Long Care với hóa đơn trên 1.5 triệu đồng sẽ được tham gia chương trình quay lồng cầu dự kiến sẽ tổ chức vào 14h cùng ngày với cơ hội trúng ngay 1 chiếc xe cân bằng cao cấp trị giá đến 4 triệu đồng, chưa hết, bên cạnh xe cân bằng giá trị thì người dùng cũng sẽ nhận được những phần quà khác như phiếu mua hàng 500.000, nón bảo hiểm, áo mưa … Ngoài ra, khi tham gia mua sắm camera iThink thì người dùng cũng sẽ nhận được thêm 1 thẻ nhớ 16GB giúp người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu cho phụ kiện.

Mua 1 tặng 1:
Với những dòng phụ kiện chất lượng thuộc hàng cao cấp như tai nghe, pin dự phòng từ 2 nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng trên thị trường hiện nay là Pisen và Energizer, Bạch Long sẽ áp dụng chương trình giảm giá sâu lên đến 50%, để người dùng có thể có được cơ hội sở hữu những món phụ kiện chất lượng cao nhằm nâng cao được trải nghiệm của người dùng trên thiết bị di động. Không những vậy, khi mua một món phụ kiện bất kì, người dùng còn nhận thêm được 1 món phụ kiện tự chọn đã chuẩn bị sẵn.
Phụ kiện Xiaomi hạ giá:
Các dòng sản phẩm của Xiaomi luôn vô cùng đa dạng mà hầu như là phục vụ hầu hết mọi nhu cầu sử dụng phụ kiện của người dùng hiện nay. Xiaomi đã mang đến nhiều dòng phụ kiện tiện ích hơn hẳn và cũng nhận được sự yêu thương tin tưởng của người dùng trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, những dòng phụ kiện Xiaomi được giảm giá cực hot cũng chính là một trong những điểm nhấn thú vị của chương trình ưu đãi mừng sinh nhật này.
Xem chi tiết chương trình phụ kiện tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét