Huawei Nova 3 và Nova 3i sẽ chính thức ra mắt ở Việt Nam vào ngày 25-7


Thời gian qua, chúng ta đã nhận được khá nhiều tin tức về việc Huawei Nova 3 và Nova 3i ra mắt ở Ấn Độ. Dù ở phân khúc tầm trung nhưng bộ đôi smartphone cũng sở hữu được những trang bị sáng giá. Và mới đây thôi, Huawei cũng vừa xác nhận trên Fanpage của mình một thông tin vô cùng quan trọng đó là họ sẽ ra mắt bộ đôi smartphone gây chú ý thời gian qua vào ngày 25/7 tại Việt Nam. Được biết, đây là một trong những chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI của hãng.
Huawei Nova 3 sở hữu một thiết kế chắc chắn từ sự hoàn thiện khung máy với chất liệu kim loại. Đồng thời, máy cũng sở hữu được 2 mặt kính bóng bẩy thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch trong thiết kế của máy. Màn hình mà Nova 3 sở hữu cũng sẽ thiết kế theo hướng màn hình tràn viền, kích thước siêu lớn và không thể nào thiếu được một chiếc notch tai thỏ thời thượng.

Phần cứng của máy cũng được đánh giá cao với sự xuất hiện của con chip xử lý Kirin 970 cùng RAM 6GB cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ, hỗ trợ thực hiện mượt mà hầu hết mọi tác vụ của người dùng trên thiết bị. Viên pin đi kèm theo máy cũng sẽ có dung lượng lớn với 3750 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Thiết bị sẽ được hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo đã được tối ưu hóa về hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng.
Điểm nhấn chính trên dòng máy Huawei Nova 3 chính là hệ thống camera của máy. Mặt sau của máy là bộ đôi camera kép với cảm biến 16MP độ phân giải hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI với khả năng nhận diện bối cảnh xung quang và một cảm biến khác đạt 24MP độ phân giải hỗ trợ chụp ảnh chân dung người dùng.
Camera selfie của Nova 3 cũng là hệ thống camera kép với 24MP + 2MP hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh tự sướng có chất lượng hoàn hảo. Không những thế, thiết bị cũng sẽ có sự hỗ trợ thêm về tính năng mở khóa bằng gương mặt hiện đại với công nghệ ứng dụng ánh sáng hồng ngoại, tích hợp công nghệ GPU Turbo hỗ trợ đồ họa cùng tính năng biểu tượng cảm xúc Qmoji 3D (tương tự như tính năng Animoji của Apple).

Còn thế hệ Huawei Nova 3i là chính là phiên bản thiết kế rút gọn của Nova 3 với phần thiết kế khá giống với người anh em của mình. Cũng sẽ có trang bị màn hình 6.3 inch siêu lớn cùng độ phân giải Full HD+ cho không gian giải trí chất lượng đến người dùng thiết bị.
 Sức mạnh của Huawei Nova 3i cũng được cung cấp từ con chip xử lý Kirin 710 cây nhà lá vườn do chính Huawei phát triển. Đi kèm RAM 4GB cũng sẽ cho người dùng một hiệu năng xử lý tốt hầu hết các tác vụ của người dùng. Viên pin của máy cũng đạt 3.340 mAh cho khả năng cung cấp thời lượng sử dụng thiết bị tốt hơn đến người dùng.
Hệ thống camera của máy cũng có sự giảm nhẹ so với phiên bản gốc. Cụ thể là camera sau của máy sẽ có độ phân giải 16 MP + 2MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông thời thượng. Camera trước của máy vẫn được giữ nguyên là hệ thống camera kép với 24MP + 2 MP độ phân giải cung cấp khả năng chụp ảnh selfie tốt hơn cho người dùng. Đồng thời, máy cũng sẽ hỗ trợ khả năng mở khóa bằng gương mặt, đồ họa GPU Turbo và cả tính năng biểu tượng cảm xúc Qmoji 3D đình đám tương tự như tính năng  Animoji trước đây từng xuất hiện của Apple.

Như vậy, chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, bộ đôi Huawei Nova 3 và Nova 3i sẽ chính thức trình làng và lên kệ ở Việt Nam. Đây là những thế hệ tiếp nối thành công từ 2 dòng Nova đi trước là Nova 2i và Nova 3e vào cuối năm ngoái và đầu năm nay.
Tuy nhiên, mức giá của bộ đôi này vẫn còn là một bí ẩn, chúng ta chỉ biết rằng bộ đôi này sẽ được ấn định ở phân khúc tầm trung. Nhưng với những trang bị sáng giá, người dùng vẫn mong nó đi kèm một mức giá mềm, hợp lý cho người dùng dễ dàng sở hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét