Oppo F9 liên tục xuất hiện teaser và phiên bản Đỏ Ánh Dương


Thời gian gần đây, thiết bị Oppo F9 nhận được sự quan tâm từ người dùng với nhiều pha lộ diện và hứa hẹn sẽ là một chiến binh mạnh mẽ của Oppo trong cuộc chiến smartphone tầm trung trong thời gian tới.
Mới đây thôi, trên Fanpage của Oppo tại Việt Nam, hãng cũng đã đăng tải hình ảnh mặt lưng của Oppo F9 gây được sự chú ý từ phần màu sắc Đỏ Ánh Dương nổi bật trên thiết bị. Đây cũng là một màu sắc khá mới lạ so với các smartphone hiện nay.

Không những cho người dùng một cái nhìn mới về phần màu sắc mà thiết bị sẽ sở hữu, qua hình ảnh mới nhất từ Fanpage cung cấp, người dùng cũng có thể hình dung một phần nào đó về thiết kế mà thiết bị Oppo F9 sẽ sở hữu. Cụ thể hơn thì chúng ta có thể hình thấy được phần mặt lưng bo cong mềm mại của thiết bị cùng với cụm camera kép được bố trí nằm ngang. Không những thế, phần viền của thiết bị cũng có màu vàng bao quanh, tô điểm thêm sự thu hút cho máy và phần cảm biến vân tay trên máy cũng được thiết kế dưới dàng hình Ovan lạ mắt cùng một logo OPPO nổi bật ở giữa mặt lưng của thiết bị.
Trước đó, Oppo cũng từng xuất hiện những tin tức mới về một thiết bị mới của mình là F9, được xem như là thế kệ kế thừa của dòng Oppo F7 từng gây dựng được nhiều sự thành công trước đó. Và nó cũng đã xuất hiện teaser mới nhất lộ diện mặt trước của máy sẽ có thiết kế màn hình tràn viền cực đẹp mắt cùng với phần notch tai thỏ thời thượng. Tuy nhiên, phần notch tai thỏ này cũng được thu nhỏ vừa đủ cho ống kính camera của trước.

Điều này cho thấy một ngoại hình khá mới mẻ của máy so với thiết bị Oppo F7 trước đây với phần notch tai thỏ khá lớn chiếm nhiều diện tích hiển thị của màn hình máy.
Thông số kỹ thuật của thiết bị Oppo F9 vẫn chưa được công bố cụ thể và chính xác nhưng khả năng rất cao là thiết bị này sẽ có được bộ vi xử lý đến từ Qualcomm là Snapdragon thuộc series 600 hoặc 700. Đi kèm theo là dung lượng RAM 4GB hoặc 6GB, có hỗ trợ 2 SIM như thường lệ.
Chắc chắn rằng hệ thống camera trên máy cũng sẽ là sự nâng cấp đáng giá của thiết bị mới này so với thế hệ trước của nó.
Không những thế, theo nhiều tin đồn thì dòng máy này sẽ có sự trang bị của tính năng chống nước đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, khả năng sạc nhanh VOOC cũng sẽ xuất hiện mang đến sự tiện lợi hơn cho thiết bị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét