Điện thoại bị hư, không có thời gian đến trung tâm sửa chữa, phải làm sao?


Khi thiết bị điện thoại của bạn bị hư, chắc chắn bạn sẽ suy nghĩ đến việc mua máy ở đâu thì đến đó sửa, bởi đây là một trong những suy nghĩ quen thuộc của người sử dụng thiết bi di động ở Việt Nam. Nhưng một điều thấy được rằng các hệ thống bán lẻ thiết bị ở Việt Nam thường không hỗ trợ các dịch vụ sữa chữa khi thiết bị của người dùng chẳng may gặp sự cố khi hết hạn bảo hành.
Các trung tâm sửa chữa điện thoại hiện nay lại đi theo một lối mòn, không có sự đột phá gây nên các tình trạng như khách hàng tốn nhiều thời gian sửa máy, tiếp nhận thiết bị sửa chữa lâu, thời gian sửa chữa lâu làm cho một số các công việc hằng ngày cần sử dụng thiết bị điện thoại nhưng không thể đáp ứng…

Cụ thể hơn thì khi khách hàng thực hiện   việc sửa chữa theo cách truyền thống là mang thiết bị đến các trung tâm bảo hành, sửa chữa nhưng khi đến nơi thì phải chờ đợi từ 15 – 20 phút để nơi sửa chữa tiếp nhân thiết bị sửa chữa. Vì thế mà ảnh hưởng đến khá nhiều đến cuộc sống của khách hàng bởi họ sẽ không làm chủ được thời gian, không biết chờ đến bao giờ để có thể giải quyết tiếp nhận sửa chữa xong.
Hiểu được những khó khăn khi thực hiện sửa chữa thiết bị di động, Bạch Long Care đã cung cấp một hình thức sửa chữa mới với hỗ trợ người dùng có thể đặt lịch sửa chữa online nhằm hỗ trợ khách hàng có thể hoàn toàn chủ động được thời gian sửa chửa mà không phải tốn quá nhiều thời gian để thực hiện quá trình tiếp nhận thiết bị. Đây là dịch vụ mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhằm hỗ trợ tối ưu thời gian sửa chữa. Không những vậy, khách hàng cũng có thể thực hiện việc theo dõi quá trình sữa chữa từ xa, được hỗ trợ thiết bị dùng tạm trong quá trình sửa chữa, có hỗ trợ nhân viên giao nhận thiết bị tận nơi và đặc biệt là một mức giá vô cùng hợp lý.
Bạch Long Care chính là một thương hiệu con của Bạch Long Mobile với định hướng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thiết bị di động và tiếp nhận sửa chữa hầu hết tất cả các dòng điện thoại/ máy tính bảng từ các thương hiệu khác nhau.
Chính sách chăm sóc khách hàng sau sửa chữa cũng là một trong những ưu điểm của Bạch Long Care bởi thời gian bảo hành linh hoạt theo từng dòng máy, lỗi mà thiết bị gặp phải có thể lên đến 12 tháng, thời gian bảo hành cũng được niêm yết công khai trên Website.
Không những vậy, trong thời gian ra mắt Website sắp tới, Bạch Long Care cũng mang đến cho khách hàng nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn như tặng 100 suất thay pin miễn phí, tặng voucher 500.000K, thay pin pisen chính hãng đồng giá 199K, giảm 30% dịch vụ sửa chữa và thay mặt kính…
Xem chi tiết chương trình ngay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét