Huawei Nova 3i không hề kém cạnh siêu phẩm P20 Pro nhờ vào những chi tiết này


Huawei đã có được sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua với nhiều dòng sản phẩm được ra mắt, gây được sự chú ý cả về công nghệ, thiết kế cũng như tầm giá. Và nằm trong phân khúc tầm trung, Huawei Nova 3i chính là chiến binh mới nhất của Huawei.
Dòng smartphone này không chỉ tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ đến người dùng nhờ vào khả năng thiết kế màu sắc, trang bị cấu hình mà nó còn có nhiều điểm nhấn khiến người dùng nhớ đến siêu phẩm Huawei P20 Pro. Điểm qua những chi tiết mà Nova 3i giống với siêu phẩm công nghệ Huawei P20 Pro.
Thiết kế đẹp
Thiết kế mặt lưng của Huawei Nova 3i sở hữu màu sắc khá giống với P20 Pro với độ cong nhẹ cùng màu sắc biến đổi xanh tím nhờ công nghệ phủ màu gradient độc đáo.

Mặt trước cũng có thiết kế tai thỏ thời thượng. Có một chi tiết khác biệt đó là xuất hiện 2 ống kính camera phía trước. Phần viền dưới của Nova 3 cũng mỏng hơn cho không gian hiển thị hình ảnh rộng hơn đến người dùng.
Chính vì thế mà về mặt thiết kế, Huawei Nova 3i không chỉ thừa hưởng được nhiều điểm mạnh P20 Pro mà chiếc máy này còn có được thêm các nâng cấp hơn để mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.
Camera chất
Camera P20 Pro sở hữu đến 3 camera ở mặt sau thiết bị nhưng ở Huawei Nova 3i thì hệ thống camera cũng không hề kém cạnh. Chi tiết nổi bật nhất của Nova 3i có lẽ là sự trợ giúp của AI – trí tuệ nhân tạo.

Đây là một tính năng khá hữu ích bởi máy sẽ tự động làm đẹp cho người dùng trên từng bức ảnh và hạn chế sự khó khăn của người dùng trong vấn đề chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. AI giúp người dùng có thể chụp ảnh tốt ở nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.
Camera kép ở cả trước và sau máy cũng sẽ mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông đầy chuyên nghiệm. Một trong những chi tiết đáng chú ý nữa chính là AR Emoji ( một tính năng tương tự Animoji của Apple) giúp người dùng có thể chat vui vẻ hơn với bạn bè qua bộ sticker của cá nhân mình.
Chính vì thế một hệ thống camera sáng giá cũng là lý do khiến bạn nên sở hữu ngay cho mình thiết bị Huawei Nova 3i.
Cấu hình mạnh mẽ với con chip xử lý Kirin 710
Huawei Nova 3i sẽ đi kèm bộ vi xử lý Kirin 710 mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tốt. Con chip xử lý này bao gồm 8 nhân giúp thiết bị vận hành trơn tru, mượt mà với hầu như mọi tác vụ.
Bên cạnh đó, với bộ nhớ đạt 4GB RAM cùng với 128GB dung lượng lưu trữ cũng khiến người dùng bất ngờ. Bởi đây là thế hệ smartphone hiếm hoi có được một không gian lưu trữ lớn.
[Đặt Gạch] Huawei Nova 3i
Hiện tại, Huawei Nova 3i đã chính thức được bán ra tại Bạch Long Mobile với mức giá 6.290.000 đồng (nhờ voucher giảm giá 700.000 đồng do Bạch Long tài trợ), tặng kèm là gói bảo hiểm Door to Door 12 tháng.
Xem chi tiết sản phẩm và đặt mua tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét