Giảm thêm 100.000 đồng trên mỗi đơn hàng Online


Mua hàng Online từ lâu đã trở thành một loại hình dịch vụ vô cùng phổ biến và thậm chí ngày nay, loại hình này còn được sử dụng vô cùng thường xuyên, được liệt vào danh sách những phương pháp mua hàng thông minh hàng đầu hiện nay.  
Chúng ta không thể phủ nhận những ưu điểm mà loại hình dịch vụ mua hàng Online mang đến cho chúng ta trong thời kỳ hiện đại hóa này. Đây là một trong những hình thức mua hàng thông minh bởi người dùng không cần phải tốn quá nhiều sức nhưng vẫn mua được những sản phẩm ưng ý.

Loại hình mua hàng Online còn được gọi là dịch vụ đặt hàng trực tuyến qua các trang Website. Loại hình này cũng đã đáp ứng được nhiều nhu cầu mua hàng khác nhau của người dùng hiện nay. Bên cạnh đó thì cũng có một vài sự không tốt của dịch vụ này như giao hàng chậm, không đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển cũng đã gây nên sự phiền lòng của người dùng.
Trong đó, vấn đề giao hàng chậm chính là việc gây khó chịu nhất bởi thời gian giao hàng hiện tại của các đơn vị giao hàng là từ 2 – 3 ngày và thậm chí có cả trường hợp thời gian giao hàng kéo dài lên đến 1 tuần gây nên sự chịu, chậm trễ.
Đối với những người đã quyết định chọn lựa và thay đổi điện thoại thì thường ai cũng sẽ mong muốn nhận được thiết bị ngay để có thể trải nghiệm ngay thiết bị mình thích. Nhưng việc chờ đợi giao hàng quá lâu cũng sẽ khiến tăng sự khó chịu của người dùng và vì thế, thay vì đặt hàng online thì người dùng sẽ đi đến cửa hàng để mua.
Hiểu được những gì mà khách hàng đang gặp phải,  Bạch Long Mobile đã cung cấp một dịch vụ mua hàng online thông minh hơn dành riêng cho những  khách hàng là mua hàng Online, giao hàng trong vòng 1 giờ. Điểm tối ưu của chương trình này chính là thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong 1 giờ là đã có thể sở hữu thiết bị mình thích,
Không những thế, khi mua hàng Online tại Website bachlongmobile.com thì người dùng sẽ được giảm giá trực tiếp 100.000 đồng trên mỗi đơn hàng. Đây là ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác.
Không những vậy, cũng sẽ có thêm 1 dịch vụ khác nhằm giải quyết sự cố nếu như không may xảy ra. Đó là nếu gặp lỗi trên sản phẩm thì khách hàng sẽ được đổi ngay 1 sản phẩm mới tương đương chỉ trong 24 giờ.
Xem chi tiết chương trình hấp dẫn này ở đây.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900.63.64.69 hoặc (028)22.68.68.68 để được hướng dẫn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét