Samsung Galaxy S4 chính thức ra mắt với nhiều chi tiết nổi bật


Thị trường thiết bị máy tính bảng khá nhỏ hơn so với thiết bị điện thoại thông minh nhưng chúng ta không thể phủ nhận những sự tiện ích cũng như sự tiện lợi mà một thiết bị máy tính bảng mang đến cho người dùng.
Và hiểu được sự tiện ích cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng thiết bị công nghệ hiện nay mà Samsung đã có một màn trình làng thiết bị mới thật ấn tượng vào ngày 1/8 vừa qua. Cụ thể hơn là Samsung đã chính thức trình làng 2 thiết bị máy tính bảng mới của mình ở 2 phân khúc giá rẻ và cao cấp giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được một thiết bị máy tính bảng phù hợp kinh tế và nhu cầu của bản thân là Galaxy Tab A 10.5 và flagship Galaxy Tab S4.

Trong đó, chúng ta phải nhắc đến thiết bị Samsung Galaxy Tab S4 với nhiều sự trang bị cũng như cải tiến mới nhằm mang đến cho người dùng thiết bị những trải nghiệm mới mẻ hơn trên dòng thiết bị máy tính bảng mới. Đầu tiên chúng ta phải kể đến sự có mặt lần đầu tiên của chiếc bút S Pen trên máy tính bảng, hệ thống loa Quad Speaker và có hỗ trợ công nghệ âm thành mới là Dolby Atmos.  Đáng chú ý nhất có lẽ là sự hiện diện của chiếc bút S Pen tiện ích.
 Đối tượng mà Samsung muốn hướng đến cho dòng máy tính bảng mới của mình có vẻ là các nhà doanh nhân, những người làm việc trên một thiết bị máy tính bảng bởi chiếc bút S Pen sẽ là phụ kiện thần kỳ hỗ trợ họ trong suốt quá trình làm việc. Và cũng như điều mà chiếc bút này từng làm được trên dòng Galaxy Note 8 trước đây của mình, nó cũng sẽ hỗ trợ những tính năng đặc biệt như hỗ trợ ghi chú không cần mở sáng màn hình, Samsung Notes, khả năng chỉ đường,hỗ trợ thông dịch và cả tính năng vẽ tin nhắn bằng bút Live message.

Không những vậy, một chi tiết được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp và người dùng trên thế giới chính là khả năng bảo mật Samsung Knox. Và ở thế hệ Samsung Galaxy Tab S4 thì khả năng bảo mật này cũng sẽ xuất hiện và là một lý do khác để người dùng có thể chọn lựa và sử dụng dòng sản phẩm này.
Ngoài các điểm sáng về khả năng hỗ trợ người dùng có thể làm việc chuyên nghiệp cùng một khả năng bảo mật tốt trên thiết bị thì máy tính bảng Galaxy Tab S4 cũng là một thiết bị hoàn hảo dành cho việc giải trí đa phương tiện của người dùng. Tất nhiên, màn hình của thiết bị sẽ là nơi được đầu tư hoàn chỉnh nhất, bởi đây là nơi mà người dùng sẽ trực tiếp trải nghiệm khả năng giải trí cúa máy. Cụ thể hơn thì Galaxy Tab S4 sở hữu cho mình một màn hình lớn với kích thước 10.5 inch, cùng tỉ lệ màn hình là 16: 10, chưa hết, tấm nền WQXGA Super AMOLED xuất hiện cùng với độ phân giải màn hình là 2560 x 1600 px sẽ giúp mang đến một không gian hiển thị hình ảnh sắc nét, sự trải nghiệm tuyệt vời hơn đến người dùng.

Các bạn đã biết trước đó, với công nghệ màn hình OLED, Samsung đã chứng minh khả năng của mình trong làng công nghệ và tất nhiên, với tấm nền Super AMOLED quen thuộc thì Samsung cũng sẽ mang đến cho Galaxy Tab S4 độ tương phản cao, hình ảnh nét cùng phần màu sắc hài hòa nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ khác trên thị trường mà xứng tầm nhất có lẽ là iPad của Apple.
Với một màn hình chất lượng thì việc giải trí xem hình ảnh, video hay xem phim trên thiết bị máy tính bảng này cũng sẽ hứa hẹn đạt đến một tầm cao mới cho thế hệ Tablet Samsung. Chưa hết, ở thế hệ này, Samsung cũng đã loại bỏ đi phím Home vật lý mà thay vào đó sẽ di đặt các phím điều hướng trong màn hình thiết bị. Việc loại bỏ đi phím Home cũng sẽ loại bỏ cảm biến vân tay. Để bù lại thì Samsung đã cung cấp thêm 2 tính năng bảo mật mới là công nghệ nhận diện gương mặt và cả cảm biến quét mống mắt chuyên dụng.

Và để hỗ trợ tốt cho khả năng giải trí của thiết bị thì Samsung Galaxy Tab S4 cũng có thêm trang bị tốt hơn về hệ thống loa. Thiết bị này đã tích hợp trên mình hệ thống loa 4 Quad Speaker cùng công nghệ âm thanh Vòm là Dolby Atmos giúp nâng cao chất lượng âm thanh của thiết bị. Tuy một thiết bị máy tính bảng sẽ không chuyên về chụp ảnh như Samsung cũng trang bị cho camera sau với 13 MP độ phân giải cùng sự hỗ trợ của đèn Flash.
Thiết bị sẽ có đến 2 phiên bản bộ nhớ là 64GB và 256GB cho người dùng không gian lưu trữ rộng lớn hơn trên thiết bị. Chưa hết, máy cũng sẽ có RAM 4GB hoặc 6GB đi cùng con chip xử lý Snapdragon 835 giúp máy vận hành mượt mà và xử lý tốt tất cả các tác vụ sử dụng, giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị.  Bên cạnh đó, các ứng dụng văn phòng cũng sẽ được cài đặt sẵn hỗ trợ người dùng như Word, Excel, Power Point… Viên pin trên máy cũng sẽ có dung lượng lớn đạt đến 7300 mAh cho phép người dùng thoải mái hoạt động trên thiết bị với thời lượng sử dụng lâu dài hơn, mà theo công bố là có thể lên đến 16 giờ chơi nhạc. Galaxy Tab S4 có mức giá dự kiến cho phiên bản thấp nhất với bộ nhớ trong 64GB là 649.99 USD.

Bên cạnh một thiết bị máy tính bảng cao cấp chính là một thiết bị máy tính bảng khác với mức giá rẻ hơn rất nhiều đó là Galaxy Tab A 10.5. Tuy có mức giá rẻ nhưng máy tính bảng này vẫn mang đến cho người dùng một khả năng xử lý tốt hầu hết mọi tác vụ xử lý của người dùng.
Màn hình của máy sẽ có kích thước là 10.5 inch, đi cùng độ phân giải 1.920 x 1.200 và sử dụng tấm nền TFT LCD cho khả năng hiển thị chất lượng tốt. Hệ thống loa trên máy cũng sẽ có 4 loa trước hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Camera của thiết bị đạt 8MP cho camera sau và 5MP với camera trước của máy.
Sức mạnh của máy sẽ được cung cấp từ con chip xử lý Snapdragon 450 đi kèm là RAM 3GB cho hiệu năng xử lý tốt trong tầm giá của thiết bị. Viên pin của máy cũng sẽ cho dung lượng 7300 mAh – tương đương Galaxy Tab S4 và với cấu hình máy thấp hơn thì thời lượng sử dụng của thiết bị có thể hoàn toàn ăn đứt chiếc máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S4 kia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét