Lộ diện video trên tay Xiaomi Pocophone F1


Chiếc smartphone Xiaomi Pocophone F1 có thế nói là một thế hệ mới mở đầu cho một dòng điện thoại thông minh Xiaomi mới mang tên Poco. Đây được biết là một thương hiệu con đặc biệt được Xiaomi chính thức giới thiệu Ấn Độ cách đây ít ngày thôi.
Mới đây thôi, chiếc smartphone này cũng đã lộ diện video trên tay và những tùy chọn cấu hình của thiết bị PocoPhone mới nhất.
Theo như những nội dung mà đoạn video đã cung cấp thì chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Poco này cũng đã  xác nhận thiết bị Pocophone F1sẽ có thiết kế màn hình có notch tai thỏ nằm ở cạnh trên của thiết bị. Nếu so sánh với thiết bị Xiaomi Mi 8 ra mắt chính thức vào tháng 5 vừa qua thì phần viền dưới của thiết bị mới cũng trông khá dày dăn hơn. Thiết bị này cũng không bị loại bỏ đi jack cắm tai nghe đặt phía trên thiết bị và cũng sẽ có thêm những trang bị cổng USB Type C cùng loa ngoài, bên cạnh micro bên dưới. Nhìn chung thì ngoài hình và trang bị của thế hệ smartphone này cũng khá ổn, phù hợp với xu hướng hiện tại của người dùng công nghệ.

Không những thế, chiếc smartphone Xiaomi cũng sở hữu cho mình camera kép, đi kèm là cảm biến vân tay được đặt ở phía sau thiết bị. Đi kèm là giao diện MIUI 9 mới mẻ, đầy thân thiện.
Được biết, thế hệ Pocophone F1 cũng sẽ chính thức được phát hành với tổng cộng 3 phiên bản RAM và ROM lần lượt là 6GB + 64 GB, 6 GB + 128 GB và 8 GB + 256 GB. Một thông tin khác nữa về màu sắc được trang bị cho thiết bị smartphone này sẽ có tổng cộng 4 màu là đỏ, xanh dương, xám và gradient, phiên bản RAM 8GB sẽ có đến 3 màu là màu xanh dương, xám và gradient. Tuy nhiên, thiết bị này cũng sẽ có thêm một biến thể sử dụng vật liệu Kevlar – một chất liệu dùng để sản xuất áo chống đạn, như vậy, phiên bản đặc biệt này sẽ có ngoại hình khá chắc chắn, cứng cáp vượt trội.
Trước đó không lâu, cũng đã có những tin đồn nói rằng chiếc smartphone này sẽ chạy con chip xử lý Snapdragon 845. Và cũng theo nguồn tin đó thì mức giá Pocophone F1 cũng sẽ có sự dao động từ 500 USD (tương đương 11.62 triệu đồng) đến khoảng 600 USD ( tương đương 13.95 triệu đồng)) tùy vào phiên bản cấu hình.

Cách đây không lâu thì chiếc smartphone mới này của Xiaomi Pocophone F1 cũng đã lộ diện bảng điểm hiệu năng trên AnTuTu và kết quả đạt được của thiết bị cũng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, đồng thời cũng rất mong chờ vào sản phẩm ra mắt chính thức. Cụ thể thì Pocophone F1 có điểm hiệu năng là 285.302, đây là một điểm số khá cao, cho thấy được sức mạnh của thiết bị  mới này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét