Oppo F7 có giá rẻ bất ngờ tại Bạch Long Mobile chỉ 6.090.000 đồng


Chiếc smartphone Oppo F7 chính là một trong những thế hệ smartphone tai thỏ Android nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía người dùng công nghệ. Và giờ đây, thiết bị smartphone này có mức giá rẻ hơn khá nhiều tại Bạch Long Mobile cũng là lý do mà bạn nên sở hữu cho mình thiết bị smartphone siêu chất này.
Cụ thể hơn thì Bạch Long Mobile áp dụng mức giảm giá 6.090.000 đồng cho Oppo F7 và chỉ sale khủng dòng thiết bị này trong 3 ngày là 3 – 5/8/2018. Bạn đọc quan tâm hãy xem chi tiết tại đây nhé.
Bên dưới sẽ là tổng hợp những chi tiết mà người dùng nên sở hữu dòng máy này.

Trợ lý thông minh Smart Assistant
Tính năng Trợ lý thông minh (Smart Assistant) chính là nơi chứa đựng và cung cấp cho người dùng hầu như tất cả những thông tin quan trọng. Việc truy vập vào Smart Assistant cũng khá dễ dàng, người dùng chỉ cần vuốt sang phái từ màn hình chính để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng quan trọng và được sử dụng thường xuyên nhất.
Camera tích hợp trí tuệ nhân tạo
Điểm nhấn chính của Oppo F7 chính là hệ thống camera selfie với những trang bị “chất lừ” nhằm mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng nhất. Cụ thể thì hệ thống camera selflie này của thiết bị sẽ có được độ phân giải 25MP – một con số ấn tượng trên thị trường hiện nay. Chưa hết, camera của thiết bị còn được cung cấp thêm trí tuệ nhân tạo AI Beauty 2.0.

Với công nghệ mới này thì camera trước của Oppo F7 sẽ có khả năng nhận diện đến 296 điểm trên gương mặt để có thể thực hiện điều chỉnh nhằm tăng hơn nữa sự hoàn hảo của hình ảnh. Trí tuệ nhân tạo này còn có thể học hỏi thêm từ các tùy chọn chỉnh sửa của người dùng trước đây và tự động áp dụng chúng cho các ảnh khác rong tương lai.
Điều khiển cử chỉ
Oppo F7 cũng sẽ hỗ trợ nhiều thao tác cử chỉ rất tiện lợi cho người dùng như vẽ O lên màn hình để mở camera, V để bật đèn và khi dùng 3 ngón tay vuốt màn hình từ trên xuống thì sẽ chụp ảnh màn hình…

Khả năng bảo mật được trang bị chỉnh chu hơn
Bên cạnh một cảm biến vân tay quen thuộc thì Oppo F7 cũng được trang bị thêm tính năng nhận diện gương mặt đang nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng hiện nay. Đồng thời, Oppo cũng đã hứa hẹn rằng tốc độ nhận diện cũng như độ chính xác của tính năng mới này là vô cùng cao nhờ vào sự tích hợp công nghệ AI với khả năng nhận diện đến 128 điểm trên khuôn mặt người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét