Samsung Galaxy Note 8 giảm giá sâu hết cỡ đón người kế nhiệm


Thị trường smartphone cao cấp luôn là nơi chứng kiến nhiều pha đột phá nhất của các hãng smartphone. Và với các thế hệ smartphone cao cấp đến từ Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung thì chó đến 2 dòng máy đó là Galaxy S và Galaxy Note. Nếu Galaxy S tạo được ấn tượng ở ngoại hình và trang bị của thiết bị thì Galaxy Note còn có thêm sự hỗ trợ đắc lực của chiếc bút S Pen. Và một trong những thế hệ thành công của Galaxy Note là Galaxy Note 8 cũng đã có được những trang bị nổi bật và đáng chú ý.

Điểm qua những chi tiết đáng chú ý mà Galaxy Note 8 đã sở hữu nhé !!!
Mức giá tốt bất ngờ
Đối với dòng Galaxy Note 8 thì ở hệ thống kinh doanh thiết bị di động Bạch Long Mobile đã có một sự áp dụng giá siêu rẻ giảm đến 5.5 triệu để đón chờ thành viên mới của gia đình Note ra mắt trong thời gian tới. Như vậy, giờ đây người dùng chỉ cần chi 16.990.000 đồng là đã có thể sở hữu cho mình một siêu phẩm công nghệ đình đám trong thời gian qua.
Xem chi tiết chương trình giảm giá tại đây nhé !!!
Chiếc bút vạn năng – S Pen
Chiếc bút S Pen chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công của dòng Samsugn Galaxy Note ngay từ những chiếc máy đầu tiên xuất xưởng. Sau bao thời kì thì chiếc S Pen ở Samsung Galaxy Note 8 đã có được một diện mạo gọn gàng hơn và có sự trang bị thêm nhiều tính năng hơn so với thế hệ smartphone trước.
Bên cạnh những tính năng đặc biệt quen thuộc như viết ngay trong nước, cắt dán hình ảnh dễ dàng và ghi chú ngay cả khi màn hình của máy đã tắt đi thì một tính năng mới mà người dùng đánh giá cao là khả năng tạo được ảnh động đơn giản. Như vậy có nghĩa là ở S Pen này, người dùng hoàn toàn có thể tạo nên một bức ảnh GIF dễ dàng và độc quyền cho riêng mình hay gửi đến bạn bè thông qua ứng dụng  chat.

Chưa hết, chiếc bút S Pen này cũng giúp người dùng có thể dịch thuật nhiều ngon ngữ khác nhau một cách dễ dàng, có thể thực hiện chuyển đổi đơn vị tiền tệ, đo lường đơn giản hơn nhiều. Điều này có nghĩa là bút S Pen sẽ hỗ trợ được người dùng trong quá trình làm việc hay đi du lịch. Và vì thế, đối với người dùng thiết bị này thì có lẽ chiếc bút chính là một trong những vật dụng thú vị, không thể thiếu trong cuộc sống của họ.
Không gian hiển thị của máy được mở rộng hơn
Với thiết kế màn hình vô cực thì thiết bị Samsung Galaxy Note 8 sẽ tối ưu được không gian mang đến cho người dùng một không gian mở hơn, rộng lớn hơn.  Màn hình vô cực này giúp cho phần viền xung quanh máy dường như mỏng đi thật nhiều, điều này gần như cho người dùng có thể thực hiện việc tương tác thoải mái ngay khi sử dụng trên một không gian lớn, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét hơn, chi tiết hơn rất nhiều.
Màn hình Galaxy Note 8 dù có kích thước đạt 6.3 inch nhưng với việc vát mỏng đi phần viền màn hình thì kích thước tổng thể của thiết bị vẫn trông rất nhỏ gọn trên tay người dùng.

Đó là về những gì mà một màn hình lớn với không gian rộng mang đến nhưng thiết kế này còn mang đến cho người dùng một vẻ ngoài thực sự ấn tượng, thu hút ngay lần đầu nhìn thấy chiếc máy, nó tạo nên được điều khác biệt mà khó có một thiết bị smartphone cao cấp nào của hãng khác có thể sánh bằng.
Khả năng chụp ảnh “siêu phàm” từ camera kép của Note 8
Hệ thống camera kép xuất hiện trên mặt lưng của Samsung Galaxy Note 8 cũng mang đến niềm vui bất tận cho nhiều tín đồ mê chụp ảnh trên smartphone hiện tại. Tất nhiên, không chỉ dừng lại ở bộ đôi camera kép với độ phân giải đạt độ phân giải 12MP + 12MP mà người dùng sẽ ngạc nhiên khi Samsung trang bị thêm tính năng Live Focus thời thượng trên Note 8, giúp người dùng có thể làm mờ hậu cảnh các trước và sau khi đã chụp ảnh.
Camera của Note 8 cũng khá nổi bật với khẩu độ f/1.7, xử lý ảnh đa khung phúc táp, khả năng zoom quang học 2X và cả khả năng chống rung OIS đáng chú ý. Cảm biến chính của thiết bị cũng có khẩu độ là f/1.7 đi kèm công nghệ lấy nét Dual – Pixel, camera phụ của thiết bị có được khẩu độ f/2.4 với khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng. Với những sự trang bị cải tiến này thì Galaxy Note 8 không những chụp ảnh hoàn hảo trong môi trường thiếu sáng mà còn có thể mang đến những bức ảnh xóa phông thời thượng đỉnh cao.

Sự tối ưu hóa về phần mềm
Bên cạnh những chi tiết sáng giá mà Samsung đã trang bị thì Galaxy Note 8 còn được tối ưu hơn những tính năng quan trọng khác giúp mang đến cho người dùng một không gian trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà đầu tiên là phải kể đến khả năng kháng bụi chống nước đạt chuẩn IP68 cho người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong nhiều môi trường khác nhau. Đây là một tính năng quen thuộc mà Samsung vẫn hay trang bị cho các dòng smartphone Flahship của mình. Đã thuộc dòng thiết bị smartphone cao cấp thì Samsung cũng sẽ cung cấp cho người dùng các tính năng khác như trợ lý ảo Bixby, công nghệ bảo mật mống mắt. Tính năng Samsung DeX cũng được cải tiến mạnh mẽ trên thiết bị giúp người dùng có thể thực hiện được các tác vụ kết nối với máy tính đầy mượt mà.
Đón chào siêu phẩm Galaxy Note mới
Hiện tại, chỉ còn vài ngày nữa thôi thì chúng ta đã có thể chứng kiến được màn ra mắt siêu phẩm mới của dòng Galaxy Note từ Samsung. Cụ thể thì đó chính là chiếc Galaxy Note 9 với nhiều trang bị đặc sắc và ấn tượng.
ĐẶT TRƯỚC NOTE MỚI QUÀ 6,3 TRIỆU
Dù chưa ra mắt nhưng hiện tại Bạch Long Mobile đã chính thức mở đặt hàng cho dòng thiết bị này từ ngày 1/8 – 14/8/2018. Nếu bạn yêu thích những điều mới mẻ, công nghệ mới, sự trang bị mới thì ngay từ bây giờ bạn đã có thể đặt ngay thiết bị Samsung Galaxy Note 9 với phần quà trị giá lên đến 6.3 triệu đồng. Phần quà bao gồm: đế sạc không dây, bao da Clear View, Cáp Dex HDMI, tai nghe Level U trị giá 1.29 triệu. Xem chi tiết và đặt hàng thiết bị tại đây nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét