Đã có thông tin chính thức, iPhone mới sẽ ra mắt vào ngày 12/9 tới đây


Thời gian qua, chúng ta đã nhận được khá nhiều tin tức, tin đồn về những thiết bị iPhone mới hứa hẹn sẽ khuynh đảo thị trường trong năm nay. Và thời gian thường niên ra mắt sản phẩm mới của Apple cũng ngày càng tới gần hơn rất nhiều, khiến người dùng công nghệ vô cùng mong chờ.
Vừa qua, chúng ta có những nguồn tin cho biết Apple sẽ chính thức trình làng thiết bị mới của mình vào ngày 12/9. Đến nay, có lẽ điều này là hoàn toàn đúng bởi chúng ta đã nhận được thông tin chính thức từ phía hãng Apple.
Cụ thể hơn, hôm qua ngày 30/8, Apple đã có động thái phát đi thông điệp đến giới truyền thông rằng vào lúc 10h sáng ngày thứ 4 (12/9), hãng Táo sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới của mình. Đây là sự kiện đặc biệt sẽ được diễn ra tại Steve Jobs Theater và trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.

Hình ảnh về thiệp mời được gửi đi cũng đã lộ diện. Và theo những gì thể hiện trong thiệp mời chúng ta có thể thấy được Apple đã vẽ một hình tròn và đi theo đó chính là khẩu hiệu “Gather Round”. Theo trang Macrumors cho biết thì đây có thể là biểu tượng của tòa nhà hình tròn tại Apple Park – nơi được dự kiến sẽ diễn ra sự kiện quan trọng của Apple và là buổi lễ ra mắt chính thức sản phẩm mới.
Chắc hẳn bạn cũng đã có những thắc mắc rằng trong sự kiện sắp diễn ra vào ngày 12/9 tới đây, Apple sẽ có gì mang đến làng công nghệ. Theo những gì mà trang tin tức Macrumors cung cấp thì ở sự kiện  này Apple sẽ chính thức giới thiệu 3 mẫu iPhone mới nhất của mình. Một số thông tin trước đây cũng đã cho biết trong số 3 mẫu iPhone mới sẽ có 2 thiết bị sở hữu màn hình OLED có kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch. Và có thêm một bản iPhone 6.1 inch LCD mới với mức giá rẻ hơn giúp Apple tiếp cận được nhiều hơn khách hàng tiềm năng ở phân khúc thấp hơn.
Cả ba thiết bị iPhone mới 2018 này đều được dự kiến sẽ trang bị thêm cho mình bộ vi xử lý Apple A12 hoàn toàn mới và thiết bị này cũng sẽ có được tốc độ mang LTE nhanh hơn. Thiết kế màn hình tràn cạnh và có tích hợp Face ID như trên thiết bị iPhone X 2017.
Và mức giá dự kiến của thiết bị iPhone mới sẽ có thể bắt đầu từ 700 USD cho thiết bị iPhone màn hình LCD. Đồng thời, chiếc máy này cũng sẽ được dự kiến sẽ sử dụng khung nhôm và máy ảnh đơn trên thiết bị. Còn ở 2 thiết bị iPhone màn hình OLED thì mức giá bán được tiết lộ sẽ đạt mức từ 800 USD đến 1000 USD. Và 2 thiết bị này sẽ có sự cao cấp hơn hẳn với khung thép không gỉ và camera kép.

Bên cạnh thiết bị iPhone mới thì trong năm nay, Apple cũng được cho là sẽ chính thức trình làng thêm thiết bị đồng hồ thông minh mới của mình là Apple Watch Series 4. Đồng hồ thông minh thế hệ mới này cũng được cho rằng sẽ có kích thước phù hợp hơn nhờ vào sự thu nhỏ của phần viền bezels bên ngoài màn hình. Một số tin đồn gần đây cũng cho biết rằng chiếc đồng hồ này sẽ có tuổi thọ pin tốt hơn và khả năng theo dõi sức khỏe cũng tốt hơn để cạnh tranh với nhiều dòng thiết bị đồng hồ thông minh khác trên thị trường hiện nay.
Và cuối cúng thì thiết bị iPad Pro 2018 cũng được cho là sở hữu tính năng Face ID cùng phần viền màn hình mỏng hơn, phù hợp hoàn toàn với xu hướng thiết kế mới hiện nay của các thiết bị di động. Và tất nhiên, những thông tin về dòng thiết bị này cũng cho rằng nó sẽ xuất hiện trong cùng sự kiện với thiết bị iPhone 2018 năm nay.  Tuy nhiên, theo sự phân tích của một số nhà phân tích danh tiếng thì khả năng này không cao vì thường thì Apple sẽ dành riêng thêm một sự kiện khác vào tháng 12 để trình làng thiết bị iPad và cả máy Macbooks mới của mình.

Được biết, Apple cũng đã có những dự kiến sẽ chính thức trình làng và ra mắt phiên bản kế nhiệm của AirPods vào mùa thu, cùng thời điểm với iPhone mới. Thiết bị mới này hoàn toàn được cải tiến mạnh mẽ hơn với tính năng Siri luôn lắng nghe và cung cấp tiện ịch tuyệt vời. Sự kết hợp của kết nối Bluetooth W2 cũng hứa hẹn sẽ tạo nên một nguồn sống mới. Với con chip kết nối Bluetooth và Wifi được tối ưu hóa hơn thì thiết bị có thể hoạt động hiệu quả hơn đến 50% so với con chip W1 ở dòng sản phẩm AirPods hiện tại. Có lẽ nhờ thế mà viên pin cũng như thời lượng pin trên máy có thể cải thiện một cách đáng kế.
Còn nhớ trước đây, khi Appe chính thức công bố sự xuất hiện của bộ ba iPhone 2017 là iPhone 8, 8 Plus và iPhone X thì họ cũng đã giới thiệu về bộ sạc không dây đặc biệt với tên gọi AirPower.Theo những tin tức mới thì thiết bị này hoàn toàn có thể xuất hiện vào tháng 9 tới đây.

Ban đầu theo như dự kiến thì Apple cũng đã có sự tuyên bố rằng AirPower cũng sẽ lên kệ vào năm 2018. Tuy nhiên, hãng smartphone này đã không đưa ra ngày cụ thể. Theo như những gì mà Bloomberg từng dự đoán thì Apple hứa hẹn sẽ bán ra phụ kiện này trong tháng 6. Nhưng vì việc thực hiện bộ sạc không dây này cũng mất khá nhiều thời gian nên thời gian này được dời lại.
AirPower được cho là bộ sạc thiết bị không dây duy nhất có thể sạc cùng lúc ba thiết bị. Apple  muốn mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng khi mà thiết bị họ có thể sạc ở bất kỳ đâu trên tấm sạc AirPower, và làm được điều này sẽ tiêu tốn khá nhiều cảm biến sạc bên trong thiết bị.
Bên cạnh những thiết bị mới được kể bên trên thì gần đây, chúng ta cũng nhận được một thông tin khá đặc biệt về thiết bị iPhone SE 2 mới. Một nhà phát triển cũng đã phát hiện trong bộ phần mềm Xcode của Apple cũng đã có sự gợi ý về sự có mặt của thiết bị iPhone mới với thông số tương đương iPhone 7. Theo đoạn mã thì thiết bị iPhone mới sẽ sở hữu chip A10, màn hình không hề có sự xuất hiện của tai thỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét