Oppo F9 không chỉ có camera chất, mà còn….


Dạo gần đây, Oppo luôn chứng minh khả năng của mình trong lĩnh vực sản xuất thiết bị smartphone với mục tiêu giải quyết được hầu hết tất cả mọi nhu cầu sử dụng thiết bị smartphone của người dùng.
Và thiết bị mới nhất chỉ ra mắt cách đây vài ngày của hãng chính là Oppo F9. Đây là chiếc smartphone kế nhiệm của chuyên gia selfie F7 trước đây từng rất thành công.
Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy được rằng thiết bị smartphone Oppo F9 mới thuộc phân khúc smartphone tầm trung của máy cũng sẽ có nhiều điểm nhấn ấn tượng. Nhưng ngoài việc đã nổi tiếng về khả năng selfie tuyệt diệu thì thiết bị Oppo F9 mới còn có thêm những chi tiết nào hấp dẫn người dùng. Hãy theo dõi bài viết sao đây để biết được những chi tiết thật sự hấp dẫn của thiết bị di động đang nhận được vô số sự quan tâm từ người dùng công nghệ.
Thiết kế ngoại hình bắt mắt cùng phần notch giọt nước thú vị
Nếu trước đây thiết kế notch tai thỏ được Apple sử dụng trên thiết bị iPhone X được đánh giá là xu hướng của năm 2018 thì nay, các bạn hãy tiếp tục đón nhận thêm một thiết kế notch đặc biệt khác là notch giọt nước. Đây là thiết kế đặc biệt được Oppo áp dụng trên thế hệ F9 này. Phần notch được làm nhỏ đi giúp thiết bị trở nên đồng nhất, liền mạch và không gian hiển thị của thiết bị cũng được mở rộng hơn rất nhiều.
Và với một màn hình tràn viền với kích thước đạt 6.3 inch, người dùng hoàn toàn có thể có được một không giải trí rộng lớn hơn, thoải mái hơn trên chính thiết bị của người dùng.
Không những ghi điểm với trang bị mặt trước hoàn hảo mà Oppo F9 còn sở hữu cho mình một mặt lưng cực kỳ thu hút bắt mắt với khả  năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Và vì thế mà thiết bị Oppo cũng mang đến sự độc đáo hơn cho người dùng thiết bị. Đặc biệt là thiết bị cũng có thêm các hình vân trên mặt lưng của máy. Điều này cũng sẽ giúp cho thiết bị phản chiếu nhiều chi tiết hình thoi (hình cánh hoa) bắt mắt trong quá trình sử dụng.
Một bí mật khác là mặt lưng của thiết bị Oppo F9 khi thoạt nhìn qua sẽ không ít người dùng nhầm tưởng đây là một mặt lưng kính nhưng thực tế mặt lưng của nó chỉ được làm từ nhựa giả kính. Điều này cũng khiến thiết bị trở nên dễ bám vân tay hơn, khó lau chùi hơn. Đây cũng là chi tiết khá đáng tiếc cho một thiết bị tầm trung.
Hiệu năng xuất sắc
Có một vài chi tiết có lẽ bạn chưa biết đó là Oppo F9 sẽ có trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ là MediaTek P60, và hiệu năng của F9 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thiết bị của người dùng với khả năng đạt gần 140.000 điểm Antutu.
Trước đây, cũng như bao người dùng công nghệ khác mình cũng có những suy nghĩ không tốt về Media Tek, cho rằng con chip này sẽ không có được hiệu năng mạnh mẽ như các thế hệ chip xử lý khác. Và giờ đây, với con chip xử lý Helio P60 mới này thì bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình mà cụ thể là sẽ nhìn thấy được sức mạnh mạnh mẽ mà con chip xử lý này mang đến cho người dùng thiết bị.
Như vậy với trang bị con chip xử lý này thì Oppo F9 hoàn toàn có khả năng cung cấp được một hiệu năng mượt mà hơn hẳn, nhất là khi tham gia chiến các tựa game nặng.
Đối với các tác vụ thông thường của người dùng như xem phim, lướt web, xem báo thì thiết bị Oppo F9 sẽ hoàn toàn có khả năng xử lý mượt mà, hoàn hảo gần như mọi tác vụ của người dùng. Nhất là giúp thiết bị tránh khỏi được các tình trạng giật lag khi sử dụng thiết bị, hầu như mọi thao tác của người dùng đều sẽ được thực hiện, phản hồi một cách nhanh chóng.
Oppo F9(https://bachlongmobile.com/oppo-f9.html) cũng sẽ được khởi chạy trên một giao diện thân thiện hơn là ColorOS 5.2 và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 giúp thiết bị có thể trải nghiệm mượt mà hơn, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Nhất là khi F9 được trang bị một màn hình tràn viền cùng notch giọt nước để tận dụng tối đa diện tích mặt trước dùng để hiển thị, người dùng có thể chuyển sang sử dụng các thao tác cử chỉ để có thể điều khiển máy một cách dễ dàng.
Chế độ này cũng rất đơn giản để có thể giúp người dùng thao tác dễ dàng. Ví dụ: người dùng chỉ cần thực hiện vuốt từ trái sang phải để thực hiện việc quay lại, vuốt giữa màn hình hay giữ để khởi động trình đa nhiệm của thiết bị.
Không những thế, mọi cử chỉ của người dùng đều được xử lý một cách mượt mà và không còn sợ vấn đề vuốt nhầm vào các icon trên màn hình.
Lần đầu tiên, dòng F của Oppo xuất hiện camera kép
Như mọi người đã biết thì hệ thống camera selfie của máy đạt 25MP, hỗ trợ tốt cho khả năng selfie của người dùng thiết bị. Bên cạnh đó, cũng có thêm nhiều sự hỗ trợ, tính năng, công nghệ khác giúp tạo nên được những bức ảnh selfie thật sự hoàn hảo cho người dùng.
Camera kép sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên thiết bị với cấu hình độ phân giải là 16 MP + 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông đỉnh cao, đây cũng là xu hướng nhận được nhiều sự chú ý của người dùng thiết bị hiện nay.
Công nghệ sạc nhanh VOOC trên OPPO F9
Chắc hẳn các bạn đã biết đến công nghệ sạc nhanh VOOC do Oppo phát triển, và Oppo cũng chỉ sử dụng nó trên các dòng smartphone cao cấp, cận cao cấp của mình. Thế nên, khi công nghệ sạc nhanh này xuất hiện trên Oppo F9 cũng khiến nhiều người dùng bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên Oppo mang tính năng sạc nhanh VOOC lên các sản phẩm tầm trung.
Không những thế, viên pin trong máy cũng đạt dung lượng 3500 mAh giúp thiết bị có thời lượng sử dụng cung cấp đến người dùng dài lâu hơn.
Theo những kết quả thử nghiệm thì thời lượng pin của Oppo F9 có thể sử dụng liên tục với thời gian đạt 9 giờ 37 phút và trong tình trạng màn hình sáng đến mức 100%.
Kết luận
Với nhiều chi tiết, điểm nhấn thật sự ấn tượng so với mức giá 7.690.000 VNĐ thì thiết bị Oppo F9 cũng là một trong những thiết bị smartphone đáng sở hữu nhất hiện tại.
Và ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt hàng trước thiết bị Oppo F9 tại Bạch Long Mobile với nhiều phần quà hấp dẫn. Người dùng khi đặt hàng thiết bị này có thể chọn cho mình một trong quà bất ngờ trong 2 gói quà sau: combo quà 1 trị giá 1.450.000 đồng bao gồm voucher giảm giá trực tiếp 1.000.000 đồng, quạt máy trị giá 450.000 đồng, ốp lưng thời trang + dán màn hình miễn phí, combo quà 2 trị giá 1.750.000 đồng bao gồm voucher giảm giá trực tiếp 800.000 đồng, quạt máy trị giá 450.000 đồng, pin dự phòng 10000mAh trị giá 500.000 đồng, ốp lưng thời trang + dán màn hình miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét