LG Q8 (2018) chính thức trình làng đi kèm là bút Stylush


Cách đây vài tháng mà cụ thể là tháng 5, LG đã chính thức trình làng bộ ba smartphone mới của mình thuộc thế hệ Q7, đây là sự thay thế được cho là vô cùng hợp lý dành cho G7 ThinQ – một dòng smartphone tầm trung của LG.
Và đến hôm nay, LG lại một lần nữa chính thức trình làng chiếc smartphone thế hệ kế nhiệm là Q8 phiên bản 2018. Được biết đây là một dòng smartphone mới kế nhiệm cho dòng smartphone VQ ThinQ.
Chiếc smartphone LG Q8 (2018) sẽ được trang bị một màn hình Full Vision với kích thước lớn đạt 6.2 inch, mang đến cho người dùng một không gian hiển thị tốt hơn. Đi kèm theo đó là chiếc bút Stylus tiện lợi hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

LG Q8 (2018) cũng sẽ đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng của người dùng với trang bị con chip xử lý Snpadragon 450 4 lõi 1.8 GHz. Cấu hình bộ nhớ của LG G8 (2018) cũng sẽ sở hữu RAM 4GB cùng dung lượng lưu trữ là 64GB cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân. Đồng thời, với người dùng có nhu cầu lưu trữ dữ liệu nhiều thì có thể mở rộng không gian lên đến 2TB thông qua thẻ nhớ micro SD bên ngoài.
Viên pin sẽ được trang bị trên máy đạt 3.300 mAh dung lượng giúp người dùng có thể sử dụng với thời lượng lâu dài hơn lên đến 1 ngày cho những nhu cầu sử dụng bình thường trên thiết bị.
Điều đáng tiếc nhất trên thế hệ smartphone  LG Q8 2018 này chính là không có trang bị camera kép. Theo đó, camera sau của người dùng chỉ hỗ trợ camera đơn với độ phân giải đạt 16MP cùng sự hỗ trợ của đèn Flash LED. Camera selfie của thiết bị đạt 5MP độ phân giải và sở hữu một góc chụp rộng đến 100 độ, giúp người dùng hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh selfie hoàn hảo với người thân và bạn bè.

LG trang bị cho thế hệ smartphone của mình một cổng USB – Type C tiện dụng. Đồng thời vẫn giữ lại trên thiết bị một jack cắm 3.5 mm truyền thống giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tai nghe dây thông thường. Chiếc smartphone LG Q8 (2018) cũng sẽ được trang bị công nghệ âm thanh DTS:X 3D Surround Sound và Hi-Fi Quad DAC giúp mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn, cao cấp hơn đến người dùng. Thế hệ smartphone này còn có được khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP 68. Đây là một điểm cộng khá lớn bới đây là tính năng mà chúng ta chỉ thấy chúng trên các dòng smartphone cao cấp hàng đầu.
Chiếc bút stylus trang bị kèm theo máy sẽ có kích thước khá nhỏ so với S Pen của Samsung. Chúng ta vẫn chưa biết được những tính năng nào LG sẽ cung cấp cho thiết bị bút này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét