Lễ 2/9 cận kề, mua điện thoại thì nên đi đâu


Ngày lễ đến cũng chính là ngày mà người dùng thường có nhu cầu mua sắm và sản phẩm công nghệ cũng là một trong số những sản phẩm mà người dùng mong muốn. Hiểu được nhu cầu và để đáp ứng được nhu cầu sử dụng, mua sắm giải trí của người dùng trong dịp lễ này, Bạch Long Mobile vẫn sẽ tiếp tục bán hàng không nghỉ lễ tại 4 chi nhánh. Đồng thời, 100% khách hàng tham gia mua sắm trong ngày lễ 2/9 tại 4 chi nhánh này cũng sẽ được nhận những phần quà đặc biệt.
Những chi nhánh Bạch Long Mobile bán hàng không nghỉ lễ:
  • Chi nhánh 136 Trần Phú P.4 Q.5
  • Chi nhánh 231 Trần Quang Khải P.Tân Định Q.1
  • Chi nhánh 83 Quang Trung P.10 Q.Gò Vấp
  • Chi nhánh 194 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức


Những ưu đãi bạn nhận được khi đến Bạch Long Mobile vào ngày 2/9
Ưu đãi đầu tiên mà khách hàng có thể nhận được khi ghé mua hàng tại Bạch Long Mobile vào ngày 2/9 là một phần quà bí mật dành tặng cho 100% khách hàng ghé đến.
Khi đến mua hàng, bạn hãy mang theo thẻ sinh viên hay thẻ học sinh để mua sắm điện thoại di động/ máy tính bảng và được giảm thêm 100.000 đồng.
Tiếp đến, khi bạn tham gia mua sắm thiết bị hay sản phẩm của thương hiệu Apple với 2 màu sắc là Vàng và Đỏ sẽ nhận thêm 290.000 đồng giảm giá trên thiết bị bạn sở hữu.
Chưa hết, chương trình phụ kiện đồng giá 29.000 VNĐ cũng là cơ hội để bạn có thể sở hữu cho mình những phụ kiện chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ mà bạn không thể tìm thấy được bất kỳ đâu. Thậm chí những phụ kiện cáp sạc chính hãng Energizer cũng sẽ giảm giá từ 199.000 chỉ còn ở mức 29.000 đồng. Đây là mức giá quá rẻ cho một phụ kiện chất lượng.

Bạn cũng cần lưu ý rằng chương trình này sẽ chỉ áp dụng khi bạn sở hữu thiết bị điện thoại/ máy tính bảng có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên tại 4 chi nhánh Bạch Long Mobile trong ngày lễ 2/9. Đồng thời, khuyến mãi giảm giá dành riêng cho học sinh và sinh viên cũng sẽ không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác trên thị trường.
Để hiểu rõ hơn về những ưu đãi đặc biệt dịp lễ mà hệ thống Bạch Long Mobile mang đến, bạn có thể truy cập vào đây để xem chi tiết chương trình và những phụ kiện ưu đãi đồng giá 29.000 đồng.
Có thể nói, với chương trình này thì chúng ta đã thấy được những nổ lực từ phía Bạch Long Mobile – một địa điểm kinh doanh hàng công nghệ uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực hiện nay trong việc phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong ngày nghỉ lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét