Bạch Long Mobile áp dụng mức giá giảm mạnh lên đến 2 triệu


Sharp Aquos S2 là chiếc smartphone tầm trung vừa được ra mắt cách đây vài tháng thôi. Tuy thời gian qua đã có hàng loạt smartphone đủ mọi tầm giá mọi hãng smartphone nhưng chiếc smartphone này vẫn nổi bật lên với những trang bị sáng giá về cả phần cứng lẫn ngoại hình.
Đây là một trong những chiếc smartphone nhận được nhiều phản hồi cực tốt trong thời gian qua. Chính vì thế mà ngay khi có thông tin Bạch Long Mobile sẽ phân phối dòng sản phẩm này với mức giá cực ưu đãi khiến nhiều người dùng hoang mang và vẫn khó tin.
Cụ thể thì kể từ ngày 5/6/2018, khi khách hàng chọn mua dòng sản phẩm Sharp Aquos S2 ở các chi nhánh của Bạch Long Mobile sẽ  được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 1.7 triệu đồng và có thể trừ trực tiếp vào giá bán của sản phẩm.

Chi tiết đáng chú ý về chiếc smartphone Sharp Aquos S2:
Sharp Aquos S2 được trang bị màn hình tràn viền thời thượng với tỉ lệ 18:9 đã được tối ưu  phần viền màn hình của máy giúp máy cho không gian hiển thị lớn hơn.
Sở hữu màn hình LCD IPS kết hợp cùng với độ phân giải Full HD + (2.160 x 1.080 pixels) cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét hơn, từ đó mang đến những trải nghiệm chất lượng hơn cho người dùng.
Cấu hình của máy cũng thuộc dạng đáng gờm với một cấu hình mạnh mẽ đến từ Qualcomm mà cụ thể là con chip xử lý Snapdragon 630 thế hệ mới đã được cải tiến trong phần hiệu năng. Với con chip này thì Aquos S2 đã vượt lên hẳn những chiếc smartphone cùng tầm giá nhờ vào hiệu năng xử lý vượt trội của mình.
Máy cũng sẽ có trang bị RAM 4GB cùng sự trang bị bộ nhớ lên đến 64GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu người dùng. Đồng thời cũng sẽ cho khả năng đa nhiệm mượt mà cùng một hiệu năng xử lý đáng mơ ước. Nếu có nhu cầu lưu trữ dữ liệu lưu trữ nhiều hơn, người dùng có thể mở rộng nhờ thẻ SD lên đến dung lượng 256 GB.

Camera của máy cũng đáng chú ý với cụm camera kép 12MP + 8MP giúp mang đến người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông cực tốt với nhiều chế độ làm đẹp khác nhau. Và đảm bảo mang đến những bức ảnh đẹp cho người dùng ngay cả khi chụp ở những môi trường ánh sáng yếu.
Camera selfie không ấn tượng lắm với độ phân giải 8MP nhưng nhờ vào sự trợ giúp của itnh1 năng làm đẹp tự động mà máy vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người dùng.
Chỉ với mức giá 5.290.000 đồng thôi, nhưng chiếc Sharp Aquos S2 khiến người dùng bất ngờ về những trang bị mà máy được sở hữu.
Mời bạn xem chi tiết và đặt mua Sharp Aquos S2 tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét