LG V40 sẽ sở hữu hệ thống 5 camera chất lượng


Chiếc điện thoại có hệ thống camera khủng nhất đầu năm nay chính là Huawei P20 Pro với bộ 3 camera phía sau máy cùng với 1 camera phía trước. Chiếc smartphone với 4 camera này đã nhận được giải thưởng lớn về nhiếp ảnh.
Tuy nhiên, công nghệ mới sẽ không ngừng sinh sôi và mang đến cho người dùng nhiều sự bất ngờ đến thích thú. Và một trong những điều thích thú đó chính là thông tin LG sẽ chính thức ra mắt thiết bị smartphone mới của mình là LG V40.
Từ đầu năm đến hiện tại, LG đã chính thức trình làng đến 2 thiết bị mới dòng V Series của mình. Đó là V30SThin Q và V35 ThinQ. Thật ra, đây cũng không phải là dòng sản phẩm mới mà chỉ là phiên bản nâng cấp của LG V30 vừa ra mắt năm vừa qua.

Chính vì thế mà khi tin tức V40 lộ diện đã khiến nhiều người chú ý, hy vọng rằng sẽ có nhiều sự thay đổi, cải tiến mới sẽ xuất hiện trên dòng LG V series mới này.
Thật đúng như dự đoán, LG sẽ mang công nghệ mới đầy ấn tượng lên thiết bị này. Cụ thể, theo báo cáo mới nhất thì chiếc LG V40 sẽ được trang bị tổng cộng 5 camera. Trong đó sẽ có 3 camera nằm ở mặt sau và 2 camera selfie nằm ở mặt trước của máy.
Đối với camera selfie kép phía trước thì LG V40 sẽ được tích hợp tính năng bảo mật nhận diện gương mặt, lập bản đồ khuôn mặt 3D và tăng tường thực tế ảo AR. Đồng thời, với sự hỗ trợ của camera kép thì người dùng hoàn toàn có thể chụp ảnh selfie xóa phông đầy ấn tượng.
Cụm camera phía sau máy sẽ có đến 3 cảm biến. Cụ thể thì trong đó sẽ bao gồm hai cảm biến tiêu chuẩn mà chúng ta thường hay thấy trên LG G7 và cả LG V30. Còn ở camera thứ 3 trong hệ thống này vẫn là một bí ẩn mà nhiều người dùng dự đoán sẽ giúp nhiều trong việc tăng cường khả năng zoom hay cũng sẽ hỗ trợ một số hiệu ứng đặc biệt và thú vị khác.


Có thể nói, với hệ thống camera 5 cảm biến cả trước và sau này thì LG hoàn toàn có khả năng xoán đi ngôi vị camera chụp đẹp nhất của Huawei P20 Pro hiện nay. Và LG V40 cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu số lượng camera lớn như vậy trên mình.
Đây là cả sự đột phá đáng ghi nhận của hãng sản xuất LG trong thời gian qua. Với sự cải tiến mới mẻ và thú vị này thì chúng ta có thể hoàn toàn hy vọng nó sẽ mở ra một tương lai sáng hơn đối với hãng LG sau thời gian khá ảm đạm vừa qua.

Tin mới nhất:
Tính Năng Chống Nước Sẽ Xuất Hiện Trên AirPods Thế Hệ Tiếp Theo
Chiếc Smartphone Rẻ Nhất Của Samsung Lộ Diện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét