Sharp Aquos S2 giảm mạnh đến 2 triệu ở Bạch Long Mobile


Sharp Aquos S2 chính là một trong những chiếc smartphone chỉ mới vài tháng tuổi trong làng công nghệ. Chính vì thế, nếu xét về cả ngoại hình lẫn cấu hình thì chiếc smartphone này vẫn rất nổi bật lên nhờ vào những cải tiến mới hợp thời.
Đây là một trong những chiếc smartphone nhận được rất nhiều phản hồi tốt trong thời gian qua. Và một tin rất thú vị dành cho những vị khách có dự định sở hữu smartphone này trong thời gian tới là Bạch Long Mobile đang áp dụng một mức giá giảm cực sâu.

Cụ thể thì kể từ ngày 5/6/2018, khi khách hàng chọn mua dòng sản phẩm Sharp Aquos S2 ở các chi nhánh của Bạch Long Mobile sẽ  được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 1.7 triệu đồng và có thể trừ trực tiếp vào giá bán của sản phẩm.
Chi tiết về Sharp Aquos S2:
Sharp Aquos S2 có trang bị màn hình tràn viền thời thượng với tỉ lệ 18:9, đã được tối ưu phần viền màn hình của máy. Giúp máy hiển thị hình ảnh trong một không gian hiển thị lớn hơn.
Cùng với tấm nền IPS kết hợp cùng với độ phân giải Full HD + (2.160 x 1.080 pixels) cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét hơn. Nhờ vậy mà chiếc máy mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng hơn cho người dùng.
Cấu hình của máy cũng mạnh mẽ không hề kém cạnh khi mang trong người con chip xử lý mạnh mẽ từ Qualcomm mà cụ thể là con chip xử lý Snapdragon 630 thế hệ mới. Cũng nhờ con chip xử lý đã được cải tiến tối ưu trong phần hiệu năng mà chiếc máy này đã vượt qua khá nhiều đối thủ ở cùng phân khúc để giành được sự yêu mến từ người dùng công nghệ.

Bên cạnh đó, cùng với RAM 4GB là sự trang bị bộ nhớ lên đến 64GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. . Nếu có nhu cầu lưu trữ dữ liệu lưu trữ nhiều hơn, người dùng có thể mở rộng nhờ thẻ SD lên đến dung lượng 256 GB.
Camera chính của máy cũng ấn tượng với camera kép 12MP + 8MP, điều này giúp người dùng có thể chụp ảnh xóa phông cực chất cùng các chế độ làm đẹp khác nhau. Không những thế, chiếc máy  cũng sẽ đảm bảo cho người dùng có thể tạo nên những bức ảnh đẹp, ngay cả khi chụp ở môi trường ánh sáng yếu.
Camera trước của máy cho người dùng khả năng tự sướng cực đẹp với ống kính 8 MP độ phân giải và cả tính năng làm đẹp tự động đã nhận được sự yêu thích của người dùng trong thời gian qua.
Chỉ với mức giá 5.290.000 đồng, chiếc Sharp Aquos S2 khiến người dùng rất  bất ngờ về những trang bị mà máy được sở hữu.
Mời bạn xem chi tiết và đặt mua Sharp Aquos S2 tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét