Xiaomi Mi Pad 4 lộ hình ảnh quảng cáo chính thức


Vừa qua, Xiaomi đã chính thức xác nhận về việc sắp chính thức ra mắt Mi Pad 4. Và đến hôm nay, những hình ảnh quảng cáo đầu tiên của thiết bị mới này cũng đã lộ diện.
Những hình ảnh mới nhất cho thấy thiết bị sẽ có nhiều thay đổi khác biệt so với thế hệ đi trước của mình. Đầu tiên là phần viền màn hình được thiết kế nhỏ hơn rất nhiều so với các thế hệ trước. Không chỉ được vát mỏng ở viền 2 bên cạnh nhưng cạnh trên và dưới của máy cũng được giảm kích thước rõ rệt. Bên cạnh đó, logo Xiaomi thường thấy ở mặt trước của máy cũng đã bị loại bỏ đi.
Mặt sau của máy là sự hiện diện của logo nhà sản xuất và thiết bị vẫn còn giữ cho máy cổng kết nối tai nghe 3.5 mm.

Trước đó không lâu thì chính hãng Xiaomi đã xác nhận về cấu hình của thiết bị. Theo đó thì Mi Pad 4 sẽ được trang bị màn hình lớn đến 8 inch, tỉ lệ màn hình hiển thị là 16:10.
Sức mạnh của thiết bị mang đến cho người dùng khả năng xử lý hiệu quả mọi tác vụ, đa nhiệm mượt mà hơn với con chip xử lý Snapdragon 660. Cấu hình bộ nhớ RAM cũng đạt  4GB và có cả phiên bản 3G thấp hơn cho người dùng dễ dàng lựa chọn.
Camera trên máy cũng chất lượng hơn hẳn với camera sau có 13MP độ phân giải. Camera trước đạt 5MP độ phân giải. Đây là một cấu hình máy ảnh không quá xuất sắc nhưng cũng đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh, lưu trữ khoảnh khắc của người dùng.

Hiện nay, người dùng thường có xu hướng có nhu cầu sử dụng smartphone với cường độ cao hơn. Thậm chí, đây là một trong những “vật bất ly thân” của người dùng hiện nay. Điều này cũng cho thấy việc cung cấp một viên pin cao cấp với dung lượng đầy đủ sẽ mang lại sự yêu thích của người dùng. Xuất phát từ những nhu cầu thực tế từ người dùng công nghệ hiện nay, Xiaomi đã trang bị cho Mi Pad 4 một cấu hình pin khủng với 6000 mAh.
Với dung lượng pin lớn này, thì chiếc máy hoàn toàn có khả năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng về thời lượng sử dụng.
Không chỉ vậy, nhiều  nguồn tin cũng cho rằng Mi Pad 4 sẽ sở hữu công nghệ nhận dạng khuôn mặt có hỗ trợ AI. Nếu điều này trở thành sự thật thì chiếc Mi Pad 4 chính là thiết bị máy tính bảng đầu tiên được trang bị nhận dạng khuôn mặt.
Theo những gì Xiaomi tiết lộ thì thế hệ máy tính bảng mới này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/6 tới đây. Và có thời gian ra mắt cùng với Xiaomi Redmi 6 Pro.

Xem thêm:

Mua Điện Thoại Trả Góp Nhận Xe SH Lái Ngay Về Nhà

Lợi Ích Khi Sử Dụng Cáp Sạc Chính Hãng Nói Riêng Và Phụ Kiên Chính Hãng Nói Chung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét