Để cắt giảm chi phí, Samsung sẽ giữ nguyên thiết kế Note 8 trên Note 9


Theo những tin tức rò rỉ gần đây thì Samsung Galaxy Note 9 sẽ có thời gian ra mắt sớm hơn thời gian thường niên. Được biết, chiếc máy sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây.
Càng gần thời điểm ra mắt thì chiếc smartphone càng rò rỉ nhiều hơn các thông tin, điều này khiến chúng ra mơ hồ hình dung về siêu phẩm mới trong tương lai này.
Và gần đây nhất, một thông tin khiến người dùng có vẻ thất vọng. Đó là ngoại hình của Galaxy Note 9 sẽ gần như tương đồng với Note 8 trước đây.
Hình ảnh rò rỉ về mặt kính bảo vệ màn hình cho Galaxy Note 9 gần đây cho chúng ta thấy rằng thiết bị sẽ không có quá nhiều sự khác biệt so với tiền nhiệm. Nhiều chuyên gia phân tích cho rằng, Samsung đang tìm cách tiết kiệm chi phí sản xuất.

Tuy nhiên, không phải không đầu tư về ngoại hình mới mẻ thì Note 9 sẽ trở nên kém thu hút đâu. Có lẽ, Samsung đang muốn dồn toàn lực để tập trung vào phát triển về mặt phần cứng nhằm cải thiện hiệu năng, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đương nhiên, những tính năng sáng giá cũng sẽ được đầu tư phát triển nhiều hơn trên chiếc smartphone này.
Có thể thấy, khi chọn sở hữu một thiết bị di động nào, người dùng không chỉ quan tâm đến ngoại hình bên ngoài mà điều họ quan tâm nhất chính là cấu hình bên trong và những tính năng mà chiếc máy sẽ mang đến cho họ trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, việc lựa chọn này của Samsung là hoàn toàn dễ hiểu.
Theo những gì thu nhặt được thì người dùng yêu thích thương hiệu Samsung mong muốn sẽ có sự cải thiện về hệ thống camera, công nghệ quét mống mắt chính xác hơn và đương nhiên, họ cũng mong muốn sở hữu một bộ xử lý mạnh hơn.

Không những vậy, hình ảnh render của chiếc smartphone tương lai này cũng đã rò rỉ với màu đỏ tía đầy thu hút.
Đặc biệt hơn, ngay khi có những tin tức về chiếc smartphone Note 9 ra mắt thì Galaxy Note 8 đang có dấu hiệu giảm giá cực mạnh ở Bạch Long Mobile với mức giảm áp dụng là 5.5 triệu đồng. Cụ thể, các cửa hàng khác đang có mức giá niêm yết cho Note 8 là 22.490.000 nhưng Bạch Long Mobile đã hạ mức giá này xuống chỉ còn 16.990.000. Đây là một mức giá quá tốt dành cho những ai yêu thích chiếc smartphone này từ lâu nhưng không đủ tài chính để sở hữu.
Đặc biệt hơn, trong thời gian này, khi mua thiết bị di động ở Bạch Long bạn còn có thể chọn mua với hình thức trả góp 0% lãi suất.
Tiện lơi quá đúng không. Xem chi tiết chương trình giảm giá Note 8 và ưu đãi trả góp ở đây nhé.


Xem thêm:

Huawei Với Tham Vọng Sản Xuất Ra Chiếc Smartphone Có Màn Hình Lớn Nhất Thế Giới

Vivo NEX – Chiếc Smartphone Không Viền Chính Thức Ra Mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét