iPhone 2018 lộ giá bán cực hấp dẫn người dùng


Gần đây, những thông tin mới nhất về những dòng iPhone 2018 sắp trình làng trở thành đề tài của nhiều cuộc thảo luận trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Và điều mọi người quan tâm nhất chính là mức chi phí cần phải bỏ ra để sở hữu những siêu phẩm trong tương lai này.
Mọi người cũng đã biết, chiếc iPhone X ra mắt năm vừa qua chính là một trong những siêu phẩm sáng giá nhất của Apple nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người dùng. Chiếc iPhone này không chỉ thành công trong việc trang bị phần cứng mạnh mẽ mà còn sở hữu được thiết kế dẫn đầu trào lưu. Nhưng điều đáng tiếc nhất chính là khoảng cách của nó và người dùng vẫn còn quá xa. Điều này chính là do chiếc smartphone này được bán ra với một mức giá quá cao so với điều kiện tài chính của nhiều người dùng hiện nay.

Rút kinh nghiệm từ những phản hồi của chiếc iPhone X trước đó, iPhone 2018 cần phải có một mức giá hợp lý để có thể tiếp cận nhiều hơn những đối tượng người dùng khác.
Một tin đáng mừng là sau một thời gian khá im ắng, nhà phân tích nổi tiếng Ming – Chi Kuo vừa tiết lộ thêm những thông tin thú vị liên quan đến những chiếc iPhone 2018 sắp tới sẽ ra mắt.
Ông cho hay: “ Chiến lược giá của Apple sẽ tích cực hơn cho cả 3 model iPhone mới ra mắt vào tháng 9/ 2018). Chiến lược này cũng sẽ thúc đẩy doanh số iPhone năm nay”.
Điều này hoàn toàn hợp lý vì theo một số nguồn tin cung cấp thì Apple đã từng có một khoảng thời gian khó khăn sau khi định giá 999 USD dành cho iPhone X 64 GB.
Kuo còn nhận định rằng phiên bản iPhone X Plus màn hình OLED 6.5 inch sẽ có mức giá 900 – 1000 USD, phiên bản thấp hơn với màn hình OLED 5.8 inch sẽ có giá khoảng 800 – 900 USD. Và một phiên bản iPhone giá rẻ sử dụng màn hình LCD sẽ có mức giá chỉ 600 -700 USD.

Theo những gì Kuo từng cung cấp thì các model 2018 sẽ có thiết kế màn hình tràn viền cùng Face ID. Nhà phân tích này cho rằng lý do đưa đến sự giảm giá thành của những chiếc iPhone mới nhà Apple là do sự quan ngại của hãng về những tác động tiêu cực mà mức giá bán cao đã mang đến trong thời gian qua và còn lý do về chi phí sản xuất đã được giảm, nguồn linh kiện cũng ổn định hơn.
Một số thông tin cho rằng bộ ba iPhone này vẫn sẽ được thiết kế theo hướng màn hình tràn viền cùng phần notch tai thỏ thời thượng khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người dùng hy vọng sẽ thấy lại một thiết kế truyền thống đạt đến độ chuẩn mực như Apple đã từng trang bị trên iPhone 8 | 8 Plus trong năm vừa qua.
Cùng chờ đợi để biết thêm nhiều thông tin chính xác về bộ ba đình đám này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét