Lộ tin Galaxy S10 có cảm biến 3D không dùng cho bảo mật và cả kích thước của máy


Trong thời gian gần đây thì Galaxy Note 9 chính là thiết bị được nhắc đến và mong chờ nhiều nhất bởi thời gian ra mắt của nó ngày càng cận kề.  Tuy vậy, nhưng những thông tin về chiếc Galaxy S10 cũng nhận được không ít sự quan tâm chú ý về người dùng công nghệ bởi đây là phiên bản kỉ niệm 10 năm của dòng Galaxy S cao cấp bậc nhất của Samsung.
Như các bạn đã biết thì sau khi Face ID chính thức xuất hiện trên thiết bị iPhone X của Apple thì trào lưu mới về công nghệ bảo mật cũng đã chính thức xuất hiện. Các hãng smartphone khác đua nhau nghiên cứu và trang bị tính năng nhận diện gương mặt cho các dòng sản phẩm mới của mình. Và Samsung cũng được cho là sẽ mang đến khả năng quét, nhận diện gương mặt 3D để hỗ trợ bảo mật và nhu cầu mở khóa màn hình nhanh chóng của người dùng giống như siêu phẩm công nghệ của nhà Táo Khuyết.

Nếu ở chiếc smartphone Galaxy S9 chúng ta đã mong mỏi rất nhiều về sự thay đổi, đột phá về thiết kế cũng như tính năng. Nhưng điều này đã khiến người dùng thất vọng bởi về cơ bản thì Galaxy S9 không khá nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm Galaxy S8 của mình.
Tuy nhiên, theo The Bell thì siêu phẩm Galaxy S10 trong tương lai sẽ mang đến cho chúng ta cảm biến 3D. Nhưng nó sẽ có cách sử dụng và chức năng hoàn toàn khác chứ không hề giống với phiên bản iPhone X trước.
Theo đó, cảm biến 3D này sẽ xuất hiện ở mặt sau của Galaxy S10. Như vậy, hoàn toàn có thể là Samsung sẽ tập trung hơn vào việc tăng cường và tối đa hóa khả năng trải nghiệm thực tế ảo.
Không dùng cảm biến 3D cho khả năng bảo mật nhưng Galaxy S10 cũng sẽ được công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình được yêu thích. Những thông tin gần đây cho biết Samsung đã ngừng sản xuất cảm biến mống mắt, như vậy, rất có thể Galaxy S10 chúng ta sẽ lược bỏ đi cảm biến mống mắt.

Thông tin mới nhất gần đây chính là chiếc smartphone Galaxy S10 sẽ có đến ba biến thể khác nhau. Trước đây, khi trải qua các dòng từ bộ đôi S6 cho đến S9 thì Samsung chỉ cho 2 phiên bản khác nhau. Thế nên, ở Galaxy S10 có 3 biến thể cũng là một sự đột phá mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng smartphone khác nhau của người dùng.
Đặc biệt hơn, một trong 3 biến thể đó sẽ có một phiên bản đặc biệt có đến 3 camera phía sau máy như Huawei P20 Pro đã từng được trang bị ra mắt trước đây không lâu.


Xem thêm:
Tại Sao Samsung Galaxy S9/S9+ Là Chiếc Smartphone Đáng Sở Hữu Nhất Hiện Nay ?
Một Lần Nữa, Samsung Lại Vội Vã Trong Việc Ra Mắt Galaxy Note 9 Và S10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét