Honor Note 9 lộ diện với thông tin sở hữu màn hình siêu lớn


Trước đây, chúng ta đã từng nhận được thông tin cho rằng Huawei đã ký kết hợp đồng sử dụng màn hình OLED 6.9 inch do chính Samsung sản xuất. Và đương nhiên rằng, đây sẽ là một phần của dòng Flagship mới trong tương lai của hãng.
Mới đây thôi, một tin tức đã rò rỉ và cho chúng ta biết về một thiết bị smartphone hoàn toàn mới từ Honor. Tài liệu này còn chỉ rõ rằng màn hình của nó cũng sẽ có kích thước 6.9 inch.
Theo những thông tin lộ diện gần đây thì thiết bị này sẽ có tên mã là Ravel. Theo người người nhận định thì đây chính là thiết bị Honor Note 9 mới của hãng. Khi nhắc đến cái tên Honor Note 9 thì chúng ta sẽ không khỏi nhớ đến Galaxy Note 9 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. Có vẻ như, Honor đang muốn tung dòng sản phẩm cao cấp của mình để cạnh tranh với gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.
Ông George Zhao – vị chủ tịch Honor đã cho mọi người biết thêm tin tức thông qua một bài viết trên Weibo của mình. Theo đó, vị chủ tịch này đã cho biết ông đã trải nghiệm thiết bị Honor 10 mới nhất của hãng cùng một thiết bị smartphone Honr mới có một màn hình siêu lớn. Nhiều người cho rằng, thiết bị mà ông muốn nhắc đến ở đây chính là Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch.

Honor Note 8 là thế hệ trước của dòng smartphone tin đồn này và chiếc máy đã ra mắt vào tháng 8 năm 2016. Như vậy, thiết bị kế nhiệm của nó sau 2 năm cũng sẽ có thời gian tương tự vào tháng 8 năm 2018 hay chăng. Nhưng hiện tại, chúng ta đã sắp bước qua tháng 7 nhưng vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về thiết bị này.
Một cuộc chạm tráng không cân sức sắp diễn ra trong thời gian tới hay chăng ? Nhưng nếu có thể thì Honor Note 9 nên tiến hành ra mắt trước tháng 8 nếu không muốn trùng thời gian và bị lép vế trước siêu phẩm Galaxy Note 9.
Thiết bị Galaxy Note 9 chính là một trong đối thủ đáng gờm của những thiết bị smartphone khác với những trang bị, tính năng đúng chuẩn một siêu sao công nghệ. Tuy máy không có được sự đột phá về thiết kế nhưng chiếc bút thần kỳ S Pen sẽ chính là điểm nhấn, là sự đột phá đáng chú ý nhất trên thiết bị này trong tương lai.
Theo đó, thời gian ra mắt của thiết bị cũng đã cận kề. Cụ thể, Galaxy Note 9 sẽ được tiến hành ra mắt chính thức vào ngày 9/8 tới đây. Samsung cũng đã bắt đầu gửi thiệp mời tham dự cho ngày trọng đại này của hãng.


Xem thêm:
Rộ Tin Samsung Galaxy Note 9 Sẽ Có Phím Chuyên Dụng Và Khả Năng Lấy Nét Như Máy Chụp Hình
Lý Do Thật Sự Mà Galaxy Note 9 Được Cho Ra Mắt Sớm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét