Tính năng chống nước sẽ xuất hiện trên AirPods thế hệ tiếp theo


Năm vừa qua, Apple đã mang khả năng chống nước, chống bụi với tiêu chuẩn đạt IP67 lên những thế hệ iPhone siêu phẩm của mình là iPhone XiPhone 8/ 8 Plus. Và chắc chắn rằng tính năng này sẽ không dừng lại ở đó.
Bởi tin tức trước đây và bây giờ đều đã chỉ ra khả năng chống nước sẽ xuất hiện trên AirPods thế hệ tiếp theo. Nếu thật vậy thì phụ kiện đỉnh cao này sẽ còn chất hơn, thu hút người dùng hơn nữa.
Theo đó, những báo cáo xuất phát từ Bloomberg cũng đã cho biết rằng Apple hiện đang làm việc, nghiên cứu trên một bộ AirPods mới. Theo dự đoán thì với nhiều sự cải tiến hơn nữa trong tương lai thì phụ kiện AirPods này sẽ có mức giá cao hơn khá nhiều và cũng vẫn dẫn đầu về sự cao cấp trong tất cả các dòng phụ kiện hiện nay.

Bên cạnh việc cao cấp hơn, đắt tiền hơn chính là những cải tiến đầy mới mẻ mà Apple sẽ ưu ái trang bị. Không chỉ được cải tiến với khả năng chống nước vượt trội mà AirPods cũng sẽ có thêm cải tiến với công nghệ khử tiếng ồn độc đáo.
Đương nhiên rằng, người dùng công nghệ mua một chiếc tai nghe không dây không phải là để đi bơi. Nên khả năng cao là tính năng chống nước được đề cập đến chính là khả năng kháng nước. Tức là sẽ tránh được AirPods bị tổn hại trong quá trình vận động với nhiều mồ hôi từ người dùng hay là những cơ mưa vô tình rơi vào nó.
Không chỉ dừng lại ở đó, bên cạnh 2 tính năng đặc biệt là tính kháng nước và giảm tiếng ồn khi sử dụng thì nguồn tin thân cận cũng đã cho biết rằng có vẻ như Apple sẽ trang bị thêm cảm biến sinh trắc học cho thế hệ AirPods mới. Nhờ vậy mà AirPods không chỉ có thể nghe nhạc mà còn giúp người dùng rất nhiều trong quá trình theo dõi sức khỏe và thống kê được quá trình luyện tập của người dùng.

Chưa hết, AirPods thế hệ mới cũng sẽ có được một bộ áo bên ngoài mới với khả năng tương thích cùng bộ sạc không dây AirPower. Và theo nhiều tin đồn gần đây thì thiết bị này sẽ đến tay người dùng vào cuối năm nay.
Nguồn tin khác còn tiết lộ rằng Apple cũng sẽ phát triển thêm tai nghe chụp tai với thương hiệu của mình. Đây là một ý tưởng khá hay vì hiện nay, lượng người dùng thích tai nghe chụp tai cũng khá nhiều. Tuy nhiên, với thương hiệu Apple thì mức giá của thiết bị này có thể cao hơn rất nhiều so với Boze và Sennheiser.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.


Xem thêm:
Tính Năng Chia Sẻ Vị Trí Người Gọi Khẩn Cấp Sẻ Được Apple Nâng Cấp
Lợi Ích Khi Sử Dụng Cáp Sạc Chính Hãng Nói Riêng Và Phụ Kiên Chính Hãng Nói Chung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét