Huawei với tham vọng sản xuất ra chiếc smartphone có màn hình lớn nhất thế giới


Trong năm 2018 này, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về những thiết bị điện thoại thông minh có màn hình lớn. Nếu như thời gian tới, chúng ta sẽ chứng kiến màn ra mắt Galaxy Note 9 với màn hình tràn viền vô cực có kích thước lên đến 6.3 inch.
Không chỉ vậy, nếu như không có gì thay đổi thì sau đó một thời gian ngắn, dân công nghệ sẽ chứng kiến thêm một thiết bị mới của Apple có tên dự kiến là iPhone Xs Plus cũng sẽ ra mắt với sự sở hữu màn hình 6.5 inch. Đây là kích thước màn hình lớn nhất của iPhone trong thời điểm hiện tại.
Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết thì Samsung là đơn vị sản xuất màn hình OLED 6.9 inch cho một mẫu smartphone Android mới của nhà Huawei. Nếu thông tin này là chính xác thì chiếc smartphone mới này của Huawei sẽ vượt mặt cả iPhone Xs Plus và Note 9.

Cụ thể, theo những thông tin rò rỉ thì Samsung chính là đối tác sản xuất màn hình lớn nhất thế giới này cho Huawei. Nhưng đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa rõ tên thiết bị này là gì. Nhưng thông tin rò rỉ cho biết rằng màn hình mà Samsung đang sản xuất cho Huawei 6.9 inch là màn hình cứng chứ không dẻo như màn hình OLED từng xuất hiện trên iPhone X.
Không những vậy, thiết bị mới này của Huawei cũng được dự kiến là sẽ có thiết kế tai thỏ và phần viền màn hình tràn viền siêu đẹp như trên siêu phẩm P20 Pro.
Cho đến hiện tại, đã có rất nhiều bản sao iPhone X xuất hiện trên thị trường nhưng vẫn chưa có smartphone Android sao chép hoàn hảo thiết kế của iPhone X. Có lẽ, để làm phiên bản hoàn hảo của iPhone X thì smartphone cần được trang bị màn hình OLED dẻo, có khả năng bẻ ngược về phía sau.
Dù chưa có bất kì thông tin nào khác về chiếc smartphone sở hữu màn hình 6.9 inch này của Huawei nhưng nhiều người cho rằng đây sẽ là chiếc Mate 20 Pro.

Giới truyền thông tại Hàn Quốc cũng cho biết rõ rằng đây là màn hình OLED 6.9 inch mà Huawei sẽ trang bị trên smartphone chứ không phải là tablet.
Và theo dự kiến thì thiết bị mới này sẽ là một trong những sản phẩm chiến lược của Huawei nhằm giành lại thị phần của mình ở Trung Quốc – nơi mà người dùng công nghệ có niềm yêu thích đặc biệt với thiết bị màn hình lớn.
Ngay cả Apple – thương hiệu dành sự yêu thích cho sự nhỏ gọn nay cũng hướng đến một thiết bị có màn hình lớn hơn nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét