Oppo Find X sẽ có màn hình tỷ lệ khủng đến 93.8 %


Vừa qua, những thông tin mới về siêu phẩm công nghệ của Oppo đã chính thức rò rỉ những thông tin đầu tiên bật mí về sự tồn tại cũng như sự ra mắt trong thời gian tới.
Đồng thời, một hình ảnh gần đây của sản phẩm cũng đã rò rỉ và lan truyền rộng rãi. Theo hình ảnh, thì màn hình của máy sẽ không có notch tai thỏ vẫn là màn hình tràn viền siêu lớn. Đây là một thông tin khá mâu thuẫn với những thông tin trước đó đã từng lộ diện. Không chỉ vậy, Oppo đã cũng đã  chính thức chia sẻ rằng chiếc smartphone này của mình sẽ có tỉ lệ mặt trước hơn 90%.
Và đến hôm nay, một tài khoản mạng xã hội nổi tiếng Ice Universe đã chính thức đăng tải một bức ảnh và tiết lộ luôn cả tỉ lệ màn hình mặt trước của Find X là 93.8%.

Như các bạn đã biết, thì đã một thời gian khá dài, Oppo im hơi, lặng tiếng với những dòng smartphone Flagship của mình và chỉ tập trung vào dòng smartphone bình dân và tầm trung nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng yêu thích hãng. Lần gần nhất chính là năm 2014, và 4 năm sau đó, hãng lại cho ra dòng smartphone cao cấp mới. Thế nên, chiếc smartphone này được đặt kì vọng khá nhiều.
Chính vì thế mà Oppo đã đầu tư, nghiên cứu một cách nghiêm túc về những cải tiến sẽ áp dụng cho dòng sản phẩm này. Vì thế mà, một màn hình lớn với tỉ lệ màn hình khả dụng cao như vậy là hoàn toàn có thể. Điều này cũng sẽ làm nức lòng người hâm mộ đã ủng hộ hãng trong  suốt một thời gian dài.
Theo như hình ảnh thì có thể thấy rằng, Find X sẽ có phần viền cực mỏng ở hầu hết tất cả các cạnh. Thậm chị, chiếc máy này còn không xuất hiện bất kì tai thỏ nào. Trước đó, dòng Vivo NEX của hãng sản xuất đồng hương Vivo cũng đã có thiết kế tràn viền không notch nhưng chỉ có tỉ lệ màn hình 91.24%. Nếu như thật sự Oppo Find X có thể sở hữu màn hình 93.8% thì quả thực đây sẽ là một điểm cộng sáng giá dành cho dòng sản phẩm này.

Cũng trên TENAA, Find X cũng đã được tiết lộ rằng sẽ có màn hình cực lớn lên đến 6.4 inch cùng độ phân giải 1.080 x 2.340 px, tỷ lệ khung hình đạt 19.5:9. Đây hứa hẹn sẽ là một màn hình cực chất lượng ở thời điểm hiện tại.
Cấu hình thông số kỹ thuật của máy cũng khá khủng bởi máy cũng thuộc hàng Flagship. Cụ thể, máy sẽ có trang bị con chip xử lý Snapdragon 845 cùng RAM 8GB cho hiệu năng xử lý và khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Hiệu năng của máy sẽ được tối ưu hơn nữa với việc hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo.
Không những vậy, dung lượng lưu trữ ở bộ nhớ trong của máy cũng rất lớn. Với 2 phiên bản là 128 GB hoặc 256 GB tùy theo nhu cầu sử dụng và sự chọn lựa của người dùng.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét