Cài Game/ App bản quyền chỉ với 100K cài bao nhiêu cũng được


Điện thoại thông minh ngày ngay không chỉ sử dụng trong việc  nghe gọi, giự liên lạc với người thân hay nhắn tin với bạn bè mà còn phục vụ rất tốt cho nhu cầu giải trí của người dùng. Cũng chính vì vậy mà chiếc smartphone ngày càng không thể thiếu đối với người dùng.
Và để phục vụ các nhu cầu giải trí của người dùng thì ngoài các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Youtube… thì còn các ứng dụng game hấp dẫn.
Một điều mà người dùng smartphone điều biết đó là cùng với những game cơ bản ( miễn phí cho người dùng) thì còn có cả những Game / App bản quyền mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng hơn mượt mà hơn. Nhưng điểm yếu của những Game bản quyền chính là muốn sử dụng thì phải trả một khoản phí.
Nếu như ở hệ điều hành Android, người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc mua, cài đặt và sử dụng các game bản quyền thì đối với những  người dùng iPhone/ iPad là điều vô cùng khó khăn bởi họ sẽ mua ứng dụng trên cửa hàng App Store với những sự khó khăn và phức tạp.

Cụ thể thì  người dùng iPhone/ iPad sẽ gặp nhiều phức tạp trong việc phải có thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master Card khi mua game hay ứng dụng, và cả việc mức giá của các ứng dụng này quá cao và hoàn toàn không phù hợp với túi tiền của  nhiều người dùng hiện nay.
Hiểu được điều này và thực hiện mong muốn mang đến cho người dùng của m ình những thuận lợi và những ưu đãi tối đa, Bạch Long Mobile đã chính thức triển khai chương trình cài Game, App bản quyền đồng giá kể từ ngày 05/06/2018. Như vậy, chi phí để cài đặt game bản quyền ở Bạch Long Mobile chỉ  có giá 150K/1 lần và 100k/ 1 lần đối với các ứng dụng bản quyền.
Chương trình này sẽ không có giới hạn số lượng game hay ứng dụng bạn muốn tải trong 1 lần cài đặt. 

Những ưu điểm của chương trình này đến khách hàng:
  • Tất cả app bản quyền đúng nghĩa, đều được mua bằng thẻ VISA ngân hàng, hóa đơn xác nhận từ Apple rõ ràng, trị giá gói cài đặt thực tế lớn.
  • Bảo hành trong suốt thời gian sử dụng, update miễn phí!
  • Tất cả mọi ứng dụng, game do Bạch Long Mobile cài đặt sẽ được bảo hành và update version mới nhất trọn đời.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có dự định cài game bản quyền thì tại sao không đến với Bạch Long Mobile để nhận được những ưu đãi, quyền lợi cực tốt  với mức chi phí không thể rẻ hơn. Đúng  không nào ?
Xem chi tiết chương trình tại đây nhé !!!
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét