Đánh giá chi tiết bộ đôi Vivo V11 và V11i với ngoại hình ấn tượng, vân tay trong màn hình


Mới đây thôi, Vivo đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone tầm trung mới của hãng là Vivo V11 và Vivo V11i tại Thái Lan. Bộ đôi này để lại cho người dùng công nghệ một sự ấn tượng mạnh về trang bị ngoại hình cũng những những điểm nhấn đáng chú ý về cấu hình và tính năng sản phẩm.
Ở bài viết này, chúng ta sẽ trên tay và đánh giá nhanh bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i đang nhận được nhiều sự chú ý này nhé.
Thiết kế ngoại hình
Vivo V11 và Vivo V11i là bộ đôi smartphone mới của Vivo sở hữu cho mình phần mặt trước đẹp mắt cùng thiết kế màn hình tràn viền với phần viền siêu mỏng. Nhờ thế mà phần diện tích mặt trước của thiết bị có tỷ lệ khá cao cùng phần notch nhỏ gọn chỉ chứa đủ một camera selfie.
Kích thước màn hình của Vivo V11 và Vivo V11i lần lượt là 6.4 inch và 6.3 inch. Đây là một kích thước khá lớn mang đến không gian giải trí lớn hơn cho người dùng công nghệ. Bên cạnh trái của máy vẫn là Khay sim với khả năng chứa được 2 SIM cùng thẻ nhớ microSD. Bên cạnh đối diện chính là nút nguồn cùng với nút tăng giảm âm lượng thiết bị. Phía đáy của máy chính là phần cổng kết nối và loa ngoài của thiết bị.

Bộ đôi được hãng sản xuất smartphone Vivo trang bị lên mình 2 phiên bản màu xanh tím và cả phiên bản Stary Night có sự mô phỏng nhẹ với bầu trời đầy sao lấp lánh trong đêm. Mặt lưng của thiết bị đều sẽ được tích hợp camera kép thiết kế dọc theo thân máy, một kiểu bố trí khá quen thuộc trong thời gian qua.
Đặc biết nhất là ở bộ đôi Vivo mới, hãng đã quyết định sẽ trang bị tính năng cảm biến vân tay trong màn hình thiết bị. Đây là tính năng cao cấp mà tính đến thời điểm này các hãng lớn như Apple, Samsung vẫn chưa thể trang bị trên thiết bị. Tuy có trang bị cảm biến vân tay trong màn hình  nhưng Vivo vẫn mang đến cho người dùng một cảm biến vân tay ở mặt lưng của máy để phục vụ tốt hơn, nhanh chóng hơn cho việc mở khóa thiết bị của  người dùng.
Cấu hình của thiết bị
Vivo V11 sở hữu cho mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 có khả năng tối ưu tốt hầu hết các tác vụ xử lý AI. Đi kèm theo máy chính là cấu hình RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB cho người dùng một không xử lý dữ liệu thoải mái hơn.

Còn với thiết bị Vivo V11i thì lại có cấu hình thấp hơn đôi chút những vẫn có thể cung cấp cho người dùng khả năng xử lý hầu hết mọi tác vụ trên máy. Cụ thể hơn thì V11i có trang bị con chip xử lý Helio P60 và đi kèm RAM 4GB. Bộ nhớ trong của máy vẫn là 128GB – bộ nhớ quá tốt cho người dùng có thể lưu trữ dữ liệu.
Viên pin của 2 thiết bị cũng có sự trang bị khá khác biệt nhau. Cụ thể hơn thì Vivo V11 sẽ có trang bị viên pin với dung lượng đạt 3.400 mAh, còn ở Vivo V11i thì đó là dung lượng 3315 mAh cho khả năng cung cấp thời lượng sử dụng tốt đến người dùng. Và đảm bảo sẽ có thể làm hài lòng những người dùng có nhu cầu sử dụng thiết bị với cường độ cao.
Bên cạnh đó, bộ đôi cũng sẽ có được trang bị công nghệ sạc nhanh thời thượng giúp thời gian sạc đầy của máy nhanh chóng hơn rất nhiều.

Hệ thống camera
Vivo V11i thì sử dụng cho mình một hệ thống camera kép với độ phân giải là 12 MP + 5 MP có hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel. Điều này giúp thiết bị có thể lấy nét rất nhanh chỉ trong vòng 0,03 giây. Còn trên phiên bản cao cấp hơn thì lại có trang bị độ phân giải 16 MP + 5 MP hỗ trợ lấy nét theo pha kép, cùng khả năng lấy nét khá tốt.
Được biết, cả bộ đôi thiết bị smartphone mới của hãng đều được hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Điều này giúp xác định được các chủ thể khác nhau và làm cho những bức ảnh của người dùng trở nên hài hòa hơn, đẹp hơn.
Ngoài ra, cả 2 hệ thống camera sau của bộ đôi này đều được hỗ trợ công nghệ chụp ảnh ngược sáng HDR và cả khả năng chụp ảnh chân dung đầy ảo diệu. Tất nhiên, phải nhắc đến tính năng AI Low Light Mode giúp người dùng có thể  chụp được những hình ảnh giảm nhiễu ở cả môi trường ánh sáng yếu.

Bộ đôi smartphone mới này đều sẽ sử dụng camera selfie độ phân giải 25 MP. Cụ thể hơn, thiết bị cũng sẽ có hỗ trợ tính năng làm đẹp 3D hỗ trợ người dùng có thể làm đẹp hơn, hoàn hảo hơn bức ảnh của mình.
Những tính năng nổi bật
Màn hình Vivo V11 vẫn hứa hẹn hỗ trợ  một phạm vi màu sắc hài hòa đến người dùng với DCI-P3, còn Vivo V11i thì có màn hình LCD cho mật độ điểm ảnh cao hơn.
Dù được trang bị cảm biến vân tay trên màn hình và cả phía sau mặt lưng thiết bị nhưng bộ đôi smartphone mới này vẫn có trang bị khả năng bảo mật bằng khuôn mặt, một trong những tính năng hàng đầu trên thị trường smartphone hiện nay.
Cảm biến vân tay bên trong màn hình của thiết bị Vivo V11 chỉ chiếm một phần diện tích khá nhỏ trên màn hình và sẽ hoạt động ổn định. Dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng với một thiết bị tầm trung có tích hợp tính năng cảm biến vân tay trong màn hình đã là điều khá bất ngờ, thú vị. Bởi ở các dòng thiết bị di động cao cấp hiện nay vẫn chưa có trang bị tính năng này.
Bên cạnh đó, bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i cũng có thêm các tính năng khác như Trợ lý Google hay trợ lý AI – Jovi cho khả năng học hỏi để hiểu hơn về thói quen của người dùng.
Chế độ AI Game Mode cũng là một trong những chi tiết thú vị trên sản phẩm với khả năng giúp người dùng tránh được những điều phiền toái có thể xảy ra khi người dùng đang chiến game.
Chưa hết, hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng với giao diện người dùng thân thiện Funtouch OS 4.5 cũng sẽ mang đến sự trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị cho người dùng.
Nhìn chung thì bộ đôi thiết bị này đã sở hữu được cho mình một ngoại hình đẹp mắt, sang trọng cùng cấu hình, tính năng vượt trội so với tầm giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét