Đây là lý do mà bạn nên sở hữu Honor 7A ngay hôm nay


Honor 7A là một thiết bị smartphone hiếm hoi khi mà mức giá của thiết bị chỉ hơn 2.5 triệu nhưng lại có được những trang bị vô cùng sáng giá về trang bị màn hình, tính năng nhận diện gương mặt, cảm biến vân tay hay nhiều tính năng khác mà chúng ta thường nhìn thấy chúng trên thiết bị smartphone tầm trung.
Honor là thương hiệu smartphone khá mới mẻ, nhưng thời gian gần đây nó đã xây dựng được một ấn tượng khá tốt khi liên tục trình làng những dòng thiết bị đáng chú ý. Nhất là khi các thiết bị smartphone của hãng có được độ hoàn thiện cao, cấu hình vượt trội cùng mức giá dễ chịu.
Khả năng bảo mật nâng cao
Hiện nay, có khá ít thiết bị smartphone dưới 3 triệu mà sở hữu được cho mình những tính năng bảo mật hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay như nhận diện khuôn mặt hay mở khóa vân tay…
Cả 2 tính năng thời thượng này đều được trang bị trên Honor 7A. Như vậy, thiết bị sẽ có được một khả năng bảo mật thật tốt, có khả năng mở khóa máy một cách nhanh chóng hơn, an toàn hơn và tiện lợi hơn.


Camera sở hữu độ phân giải cao
Chi tiết đáng lưu ý là hệ thống camera của Honor 7A cũng thật sự đáng chú ý khi có được trang bị camera chính 13MP và camera trước 8MP. Chính vì thế mà hình ảnh được tạo nên cũng sắc nét hơn, rõ ràng hơn, chất lượng hơn cho người dùng.
Màn hình FullView thời thượng
Màn hình của Honor 7A được thiết kế theo phong cách mới FullView với phần viền màn hình được làm mỏng đi và cho tỉ lệ hiển thị đạt 18:9. Nhờ vậy nên dù màn hình có kích thước lớn đến 5.7 inch nhưng vẫn cho cảm giác gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm.
Hiệu năng tốt
Dù là thiết bị smartphone có mức giá phổ thông nhưng Honor 7A được khởi chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 430 tám nhân. Đi kèm theo đó là màn hình RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB cho người dùng khả năng trải nghiệm mượt mà trên thiết bị.

Thời lượng pin
Viên pin cũng là một trong những chi tiết ấn tượng nhất trên thiết bị bởi nó có trang bị dung lượng 3000 mAh và cũng được quản lý bằng trình tiết kiệm thông minh. Từ đó, mang đến cho người sử dụng thiết bị  thời gian sử dụng lâu dài hơn.
Chưa hết, viên pin của thiết bị cũng có độ bền cao hơn hẳn đạt đến 800 lần sạc đầy. Con số này gấp đôi so với những viên pin khác.
Kết luận
Honor 7A hiện tại đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng công nghệ khi sở hữu cho mình mức giá quá rẻ so với những trang bị mà thiết bị có được. Thậm chí, thay vì mức giá niêm yết là 2.89 triệu thì dòng thiết bị này tại Bạch Long Mobile chỉ có 2.69 triệu do hệ thống kinh doanh này đang áp dụng giảm giá đặc biệt dành cho người dùng.
Xem chi tiết chương trình ngay tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét