Chỉ hơn 3.5 triệu thôi nhưng bạn đã có thể sở hữu smartphone 4 camera, tin không ?


Dù là một thiết bị smartphone giá rẻ nhưng Honor 9 Lite lại sở hữu cho mình hệ thống 4 camera ấn tượng cùng với thiết kế đẹp, cấu hình tốt. Đây là điều rất khó tin, nhưng nó là sự thật đấy !!!
Ngoại hình đẹp
Ai bảo phân khúc giá rẻ thì smartphone không được đẹp. Honor 9 Lite sở hữu cho mình thiết kế ấn tượng với 2 mặt kính cong 2.5D chất lượng. Trong khi ở cùng tầm giá các đối thủ khác chỉ sở hữu chất liệu nhựa hay kim loại,  thì 8 Lite sở hữu cho mình một ngoại hình cao cấp trong tầm giá phổ thông.
Honor đã sử dụng màu sắc long lanh như Xanh Sapphire, Xám Glacier trang bị trên thiết bị này, làm cho ngoại hình của máy xuất sắc đến hoàn hảo.

Honor 9 Lite cũng sở hữu cho mình một kích thước khá nhỏ gọn trong lòng bàn tay với kích thước màn hình 5.65 inch. Độ phân giải của thiết bị cũng đạt Full HD+ cho người dùng một nhất lượng hình ảnh tốt nhất.
Cấu hình ổn định, pin tốt
Honor 9 Lite không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn sáng giá về cả trang bị cấu hình của máy. Cụ thể thì Honor 9 Lite sở hữu cho mình một bộ vi xử lý Kirin 659. Đi kèm theo đó là RAM 3GB cùng 32 GB bộ nhớ trong.
Chính nhờ vào một cấu hình tốt mà hiệu năng của Honor 9 Lite cũng sẽ dư sức đáp ứng mượt mà hầu hết mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày cho người dùng. Không chỉ mượt mà mà bộ vi xử lý này cũng có khả năng tiết kiệm tốt năng lượng sử dụng trên thiết bị.

Viên pin của Honor 9 Lite thật sự ấn tượng với 3.000 mAh. Với dung lượng này thì người dùng hoàn toàn toàn có thể sử dụng thiết bị một cách thoải máy nhất. Theo thử nghiệm thì Honor 9 Lite có thể cho khả năng nghe nhạc đến 86 giờ và xem video trong 13 giờ. Ấn tượng đúng không ???
Hệ thống camera
Như đã nói ở trên, Honor 9 Lite là dòng thiết bị hiếm hoi ở phân khúc smartphone giá rẻ có trang bị 4 camera. Camera chính của máy sẽ có độ phân giải là 13MP + 2MP cho thiết bị khả năng chụp ảnh tốt.
Không những thế, camera selfie của máy cũng sẽ nổi bật hơn với tính năng làm đẹp thông minh, chi hình ảnh tự tượng hơn với người dùng thiết bị.

Tại sao Honor 9 Lite chỉ có giá hơn 3,5 triệu
Thật ra, Honor 9 Lite có mức giá niêm yết là 4.290.000 đồng. Nhưng dòng máy này đang được giảm sốc tại Bạch Long Mobile với mức giá chỉ còn 3.790.000 đồng trong thời gian từ ngày 26/9 – 30/9.
Chưa hết, khi đặt hàng online, khách hàng còn được giảm thêm 100K vào hóa đơn và miễn phí giao hàng trong 1 giờ.
Xem chi tiết chương trình tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét