Sự đặc biệt của màn hình iPhone Xs và iPhone Xs Max


iPhone Xs và iPhone Xs Max chính là bộ đôi thiết bị cao cấp nhất trong năm nay của Apple. Cả 2 đều được nhà Táo cho biết rằng đã sở hữu được màn hình cao cấp hàng đầu.
Bài viết này sẽ bật mí cho bạn về những điều đặc biệt trong công nghệ màn hình cao cấp của bộ đôi iPhone mới này. Cùng theo dõi ngay nhé !!!
Màn hình công nghệ OLED cao cấp
OLED là một từ viết tắt của Organic Light Emitting Diode có nghĩa là Diode phát sáng hữu cơ. Công nghệ màn hình này hiện tại cũng đang dần trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất của màn hình LCD và cũng là ứng cử viên sáng giá để các hãng smartphone có thể thay thế màn hình LCD.
Được biết, phần màn hình OLED sẽ bao gồm nhiều lớp khác nhau như tấm nền, Anode, lớp hữu cơ, cathode. Màn hình này có khả năng phát sáng tương tự như trên đèn LED hay còn được gọi là phát lân quang điện tử.

Một số ưu điểm của công nghệ màn hình này mà chúng ta có thể kể đến là cấu tạo mỏng nhẹ, mềm dẻo hơn nhờ những lớp hữu cơ nhựa mỏng hay lớp tinh thể trên màn hình OLED. Có lẽ vì thế mà màn hình OLED có thể chế tạo để trở thành màn hình cuộn, gập được tốt hơn. Nhờ vào việc hoạt động độc lập không cần đèn nền hỗ trợ như trên màn hình LCD nên năng lượng bên trong thiết bị cũng được sử dụng ít hơn hẳn. Chính góc nhìn của máy cũng được cải thiện để hoàn thiện hơn những công nghệ màn hình tiền nhiệm trước đây. Công nghệ này cũng mang đến cho màn hình một khả năng cung cấp góc nhìn tốt hơn.
Khi xuất hiện trên iPhone X thì chính màn hình OLED cũng được cho rằng là một trong những tính năng ăn tiền nhất của thiết bị siêu phẩm này. Và không lâu sau đó, tính năng này được đánh giá ngay là một trong những trang bị sáng giá và “ăn tiền” nhất trên iPhone X.
Và ở thế hệ iPhone Xs và Xs Max mới (https://bachlongmobile.com/iphone-2018.html), công nghệ màn hình này còn được cải thiện hơn khá nhiều với khả năng hiển thị dải màu HDR, hiển thị màu sắc chân thực, chính xác, màu đen hiển thị sâu sắc cùng độ tương phản cao… Đồng thời, việc hỗ trợ hiển thị dải màu rộng cũng giúp thế hệ iPhone cao cấp năm nay thể hiện được màu sắc đẹp hơn, hài hòa và trung thực hơn hẳn.
Tần số quét 120Hz
Khi so sánh với thế hệ iPhone X có tần số quét của màn hình là 60Hz thì trên dòng iPhone Xs và Xs Max mới toanh, con số này đã được nâng lên thành 120 Hz. Điều này cũng góp phần làm cho cử chỉ vuốt của bạn cũng trở nên cực kỳ mượt mà và cũng hạn chế các trường hợp bị giật hay lag trên thiết bị.

Kết hợp cùng với hệ điều hành iOS 12 mới, người dùng sẽ có được một trải nghiệm thật sự hoàn hảo và mượt mà trên thiết bị.  Hình ảnh được hiển thị trên màn hình cũng sẽ mịn màng hơn, sắc nét hơn chứ không hề bị bóng mờ hay vô tình xuất hiện những răng cưa lúc hình ảnh chuyển động nhanh.
Độ sắc nét được cải thiện
iPhone Xs Max chính là dòng iPhone cao cấp nhất trong năm nay của Apple. Hãng Táo cũng đã chính thức tăng hơn độ phân giải cho biết bị, nhờ thế mà hình ảnh được hiển thị trên màn hình cũng trong đẹp mắt hơn rất nhiều.
Hơn nữa thì hiện tại màn hình của iPhone Xs Max chính là màn hình lớn nhất trong tất cả các dòng thiết bị iPhone. Nhờ thế mà iPhone Xs Max đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi người dùng xem phim hay giải trí trên máy.

Công nghệ True Tone
Công nghệ True Tone đã xuất hiện trên thiết bị iPhone từ thời iPhone X . Chính vì thế mà thiết bị iPhone Xs và Xs Max cũng sẽ có trang bị tính năng cao cấp này. Hơn thế nữa, ở iPhone mới (https://bachlongmobile.com/apple), công nghệ True Tone sẽ sử dụng đến 6 cảm biến ánh sáng để có thể nhận biết được màu sắc sáng hay tối của môi trường bên ngoài. Từ đó, thay đổi gam màu trên màn hình để mắt của bạn không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng màu xanh gây hại cho mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét