Lộ hình ảnh Huawei Y9 (2019) có trang bị chip xử lý Kirin 710


Thời gian qua, Huawei đã gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất thiết bị smartphone. Thậm chí, hãng sản xuất này cũng đã vươn lên đứng hàng thứ 2 trên thế giới về sản lượng thiết bị đến tay người dùng (vượt mặt Apple).
Mới đây nhất, một dòng thiết bị smartphone mới của hãng cũng đã dần lộ diện. Cụ thể hơn thì đó chính là dòng thiết bị Huawei Y9 (2019) và dòng máy này đã lộ diện hình ảnh render với ba tùy chọn về màu sắc. Và một trong số này cũng có một màu được tích hợp cho mình hiệu ứng gradient đa sắc độ khá quen thuộc trên các dòng thiết bị của Huawei gần đây.

Và theo hình ảnh render rò rỉ thì Huawei Y9 (2019) cũng được trang bị một màn hình tràn viền cùng notch tai thỏ đình đám thời gian qua. Mặt sau máy cũng sẽ có trang bị camera kép cùng đèn LED Flash được đặt dọc. Mặt lưng của máy cũng xuất hiện cả cảm biến vân tay tiện lợi đến người dùng.
Được biết thì thiết bị Huawei Y9 (2019) sở hữu cho mình một màn hình lớn với 6.5 inch, nhưng nhờ vào thiết kế tràn viền nên kích thước tổng thể của máy cũng khá gọn và dễ dàng cầm nắm trong tay. Đi kèm theo đó, màn hình máy cũng có độ phân giải đạt Full HD+ (1.080 x 2.340 px) và cho người dùng tỉ lệ khung hình đạt 19.5:9 cho không gian giải trí tối ưu hơn, rộng rãi hơn và chất lượng hơn.
Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng Huawei Y9 (2019) đã thật sự có sự nâng cấp hoàn hảo về màn hình khi so sánh với tiền nhiệm Huawei Y9 (2018) chỉ có màn hình kích thước 5.93 inch.

Huawei Y9 (2019) sở hữu cho mình con chip xử lý tầm trung mạnh mẽ HiSIlicon Kirin 710 cho thiết bị sự mượt mà hơn trong hoạt động. Đi kèm theo máy chính là RAM 4GB và ROM 64GB cho người dùng khả năng hoạt động mượt mà trên thiết bị. Chưa hết, máy còn có thêm phiên bản lớn hơn với RAM 6 GB + ROM 128 GB cho người dùng có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.
Sự cải tiến đáng chú ý nhất cũa Huawei Y9 (2019) chính là trang bị camera của máy. Cụ thể hơn, thiết bị xuất sắc với trang bị camera kép ở cả trước và sau máy.
Cụ thể hơn thì  Huawei Y9 (2019) sở hữu cho mình camera selfie với 16MP + 2 MP cho người dùng không gian xử lý tốt hơn cho người dùng. Đồng thời, camera kép sau máy là 20 MP + 2 MP.
Viên pin được trang bị bên trong máy cũng được tích hợp dung lượng 3900 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh cùng cổng sạc USB Type C tiện lợi hỗ trợ người dùng sử dụng tốt thiết bị trong ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét