Điểm danh 5 lý do nên mua Vivo V11i vào thời điểm này


Vivo V11i được đánh giá là dòng smartphone siêu phẩm tầm trung mới của hãng. Dòng máy này hội tụ được cho mình những chi tiết thật sự sáng giá. Cùng điểm qua những chi tiết đó nhé.
Mức giá ưu đãi tốt hơn tại Bạch Long Mobile
Dù những hệ thống kinh doanh thiết bị di động tại Việt Nam vẫn còn đang đặt hàng thì Vivo V11i đã chính thức lên kệ tại Bạch Long Mobile. Thậm chí, mức giá thiết bị được bán ra tại hệ thống này được giảm đi đến 1.2 triệu đồng hoặc được tặng một chiếc Nokia 1 Dual trị giá 1.29 triệu. Chưa hết, khi đặt mua online, bạn sẽ được giảm thêm 100K cho thiết bị và được giao hàng nhanh trong vòng 1 giờ.
Không những thế, bạn còn được tặng kèm kính cường lực, ốp lưng miễn phí và hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0%.
Xem chi tiết chương trình tại đây.
Thiết kế tinh tế
Một trong những chi tiết sáng giá của dòng thiết bị này chính là một màn hình tràn cạnh đẹp mắt cùng  viền cạnh trên là notch Halo Fullview nhỏ gọn. Đây là thiết kế hiện đại và được nhiều hãng sản xuất smartphone hiện nay theo đuổi bởi nó giúp tối ưu phần diện tích mặt trước của thiết bị.
Màn hình rộng rãi 6.3 inch cùng công nghệ màn hình Super AMOLED, độ phân giải Full HD+. Đây là công nghệ màn hình thường có mặt trên những smartphone cao cấp và bây giờ nó cũng có mặt trên Vivo V11i.
Camera chất
Camera kép phía sau thiết bị cũng đạt độ phân giải 16 MP F/2.0 + 5 MP F2. Hệ thống camera này cho phép người dùng có thể chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, chụp ảnh HDR, hỗ trợ AI tự động nhận diện khung cảnh cho bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn.
Camera trước cũng có độ phân giải lên tới 25 MP cho khả năng tự động lấy nét, Sticker AR thú vị, tích hợp AI cho hình ảnh tự sướng hoàn hảo nhất.
Sạc nhanh
Vivo V11i cũng được sở hữu công nghệ sạc nhanh tiên tiến, chỉ cần 5 phút sạc, là bạn đã có thể dùng trong 3.8 giờ liên lạc.
Cấu hình ấn tượng trong tầm giá,
Được ấn định ở phân khúc smartphone tầm trung, Vivo V11i không chỉ có thiết kế đẹp, màn hình tốt, camera chất trong tầm giá.
Cụ thể thì đó là vi xử lý Helio P60 với điểm sức mạnh 130 ngàn điểm với bảng điểm Antutu, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 128 GB thoải mái cho bạn trải nghiệm các ứng dụng, chơi mọi game bạn thích mà không gặp vấn đề gì về hiệu năng.
Máy cũng có được viên pin 3.315 mAh cho người dùng thời lượng sử dụng thiết bị tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét