iPhone 2018 lên kệ, đi mua ngay iPhone cũ vì những lý do này

Sau khi thiết bị iPhone mới năm này là bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max chính thức trình làng cũng đã khiến người dùng công nghệ quan tâm hơn.
Và bạn nên tậu ngay cho mình một thiết bị iPhone đời cũ, đây là lý do.
iPhone thế hệ cũ vẫn chạy iOS 12 mới
Hệ điều hành iOS 12 được biết đến như một vi cứu tinh của người dùng thiết bị iPhone cũ. Bởi nó hỗ trợ nhiều sự cải tiến hơn về hiệu năng cũng như tính năng trên thiết bị. Và nó hỗ trợ hầu hết các thiết bị cũ thậm chí là iPhone 5s ra mắt năm 2013 cũng được hỗ trợ để hoạt động mượt mà và tốt hơn.
Tiết kiệm hơn
Một trong những điều bạn nên sở hữu iPhone cũ chính là nó có được cho mình một mức giá mềm hơn khá nhiều. Nhất là khi sau khi thiết bị iPhone 2018 ra đời thì Apple đã áp dụng một mức giá rẻ hơn cho các dòng thiết bị khác của mình ở đời cũ hơn.

Nhất là các dòng iPhone đã qua sử dụng tại Bạch Long Mobile với ngoại hình hoàn hảo đến 99%, đẹp như mới lại có một mức giá ưu đãi tốt hơn. Bạn có thể click chọn ngay vào đây để xem giá ưu đãi và chọn mua thiết bị.
Hiệu năng có phải là điều bạn mong muốn
Apple A12 Bionic đã chính thức xuất hiện trên bộ ba iPhone mới năm nay với một hiệu năng mạnh mẽ vô cùng. Nó gần như đánh bại hoàn toàn những đối thủ khác trên thị trường bởi nó được sản xuất đầu tiên dựa trên tiến trình 7nm.
Không có gì nghi ngờ về việc đây là con chip xử lý di động mạnh nhất thị trường hiện nay. Nhưng một hiệu năng mạnh mẽ như quái vật ấy có thật sự là điều bạn đang cần không. Bởi với một người dùng thiết bị thông thường thì con chip xử lý Apple cũ đã là quá đủ để sử dụng.

Vẫn có trang bị
Chúng ta từng tranh cãi về tính năng mới có mặt trên thiết bị iPhone X là Face ID. Nhưng hiện tại thì tính năng này đã xuất hiện hầu hết trên các dòng thiết bị hiện nay. Và được xem như là một phương thức bảo mật tốt nhất. Nhưng Touch ID thực sự mang đến sự tiện dụng hơn cho người dùng. Bởi bạn chỉ cần chạm tay vào thì đã có thể mở khóa màn hình chứ không cần phải giơ điện thoại lên để Face ID bắt ảnh.
Điều này không có nghĩa là chúng tôi phủ nhận sự tiện lợi của tính năng Face ID nhưng thật sự thì Touch ID mang đến nhiều tiện ích cũng như sự thoải mái hơn cho người dùng thiết bị. Nên Touch ID cũng là một tính năng thật sự hoàn hảo thay thế cho Face ID mà bạn đang mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét