Có nên sở hữu thiết bị Oppo F7 ngay lúc này hay không ?


Oppo F7 là một trong những mẫu smartphone tầm trung từng tạo nên sự thành công vô cùng rực rỡ cho hãng smartphone Oppo.
Thế nên, ở thời điểm này, khi mà Oppo F9 đã ra mắt thì nhiều người dùng lại nghĩ rằng liệu họ có nên sở hữu thiết bị smartphone đặc biệt này không? Cùng xem bài viết bên dưới và tự tìm đáp án cho mình nhé.
Oppo F7 128GB đang có giá ưu đãi
Chính vì Oppo F9 – phiên bản kế nhiệm của Oppo F7 ra đời nên việc sở hữu thiết bị Oppo F7 lại càng trở nên dễ dàng hơn khi mức giá của nó cũng được hạ thấp xuống đến mức 7.790.000 VNĐ cho phiên bản 128GB tại Bạch Long Mobile.
Đây là mức giá tiết kiệm đến 2.2 triệu đồng so với mức giá niêm yết hiện tại. Bạn quan tâm có thể xem chi tiết mức giá và đặt mua sản phẩm ngay tại đây.

Ưu điểm của Oppo F7
Oppo F7 đã sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng bắt mắt với trang bị màn hình tràn viền tai thỏ cùng tỉ lệ màn hình hiển thị đạt 19:9. Màn hình này của thiết bị được trang bị lớp kính cường lực cong 2.5 D vô cùng tinh tế. Chính nhờ mặt lưng sáng bóng mà thiết bị mang đến cho người dùng một ngoại hình khá nóng bỏng.
Một trong những ưu điểm của thiết bị này đã trở thành truyền thống tốt đẹp của các thiết bị Oppo dòng F chính là camera selfie. Theo đó thì Oppo F7 sở hữu cho mình camera selfie 25MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có công nghệ Beautify 2.0. Trang bị này cũng giúp người dùng hoàn toàn hài lòng về những bức ảnh selfie của mình được chụp từ thiết bị này.
Khi nhắc đến cấu hình thiết bị thì người dùng sẽ khá bất ngờ vì ngoài camera selfie chất lượng thì máy cũng có trang bị con chip xử lý Helio P60 khá mạnh mẽ. Đi kèm theo đó là trang bị RAM 4GB/6GB vô cùng ấn tượng. Nó cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ ở cùng phân khúc khác.
Thiết bị Oppo có trang bị thời lượng pin khá dài, đồng thời thiết bị cũng sẽ có trang bị hỗ trợ nhận diện gương mặt tiên tiến và vô cùng hiện đại.

Khuyết điểm
Chi tiết đáng tiếc nhất trên thiết bị có lẽ là trang bị camera đơn. Vì dù camera này có thông số khá đạt mức 16MP cho hình ảnh khá tốt và vẫn có khả năng xóa phông bằng thuật toán nhưng xu hướng hiện tại của nhiều người dùng hiện nay chính là hệ thống camera kép.
Cuối cùng, Oppo F7 tạo được sự ấn tượng tốt với người dùng và với những trang bị như thiết kế ấn tượng, camera và hiệu năng đều chất lượng thì chiếc máy này cũng khá đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét