Pixel 3, Pixel 3 XL lại lộ thêm tính năng mới


Theo những thông tin gần đây thì vào ngày 9/10 tới, Google sẽ chính thức trình làng dòng thiết bị mới của mình là Google Pixel 3 và Pixel 3 XL. Những tin tức gần đây về bộ đôi này cũng chỉ đề cập đến hình dáng và hình nên của thiết bị, điều này càng khiến người dùng tò mò hơn về những tính năng mà Google sẽ chính thức mang phô diễn trên bộ đôi Google Pixel 2018 này.
Mới đây thôi, đã xuất hiện một thông tin mới được chia sẻ từ một người dùng mạng xã hội Twitter. Cụ thể hơn thì nguồn tin này cho biết thiết bị sẽ có trang bị tính năng Google Lens được trang bị cho cả ứng dụng camera của Google Pixel 3. Có được tính năng này là nhờ vào NPU – bộ vi xử lý thần kinh chuyên đảm nhiệm các tác vụ AI – Trí tuệ nhân tạo đã được nâng cao và cả DSP Hexagon 685 - bộ xử lý tín hiệu  mà Qualcomm đã tích hợp cho bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ của mình.

Trong đoan video ngắn được chia sẻ thì ứng dụng camera của một thiết bị điện thoại Pixel sẽ có khả năng quét, nhận diện và trích xuất địa chỉ email được in trên danh thiếp theo thời gian thực mà không cần phải chụp hình. Điều này sẽ giúp người  dùng có thể nhanh chóng gửi email đến đối tượng hoặc thực hiện sao chép địa chỉ email đó để dùng vào một việc khác. Đây có lẽ là điều mà Google Lens có thể thực hiện được.
Với việc đưa tính năng Google Lens vào phần mềm camera của thiết bị, Google đã tạo điều kiện tốt hơn để người dùng có thể sao chép được thông tin mà không cần phải mở thêm bất kỳ công cụ nào khác ngoài ứng dụng camera được cài đặt mặc định trên thiết bị. Từ đó, Google sẽ giúp  gia tăng hơn nữa sự tiện ích mà dòng thiết bị Google Pixel của họ có thể làm được.
Trước đó, hình ảnh báo chí của phiên bản đen và trắng của thiết bị cũng đã được đăng tải và cho chúng ta thấy rõ được thiết kế của cả 2 dòng sản phẩm này.

Theo những hình ảnh này, ta có thể thấy Pixel 3 và 3 XL cũng có phìm nguồn màu bạc hà nổi bật. Google Pixel 3 XL sở hữu cho mình hình kích thước 6.2 inch với độ phân giải 2.880 x 1.440 pixel. Còn Pixel 3 có kích thước màn hình nhỏ hơn với 5.5 inch cùng độ phân giải.
Đồng thời, thế hệ Google Pixel 3 không có ngôn ngữ thiết kế màn hình tai thỏ, phần viền trên và viền dưới thiết bị cũng không được vát mỏng lắm. Nhưng theo giới thạo tin thì bộ đôi này sẽ có trang bị con chip xử lý Snapdragon 845 đi kèm RAM 4GB cùng bộ nhớ trong đạt 64GB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét