Thời điểm này nên chọn Vivo V9 hay Vivo V11i ?


Vivo là một trong những thương hiệu smartphone khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều dòng thiết bị ấn tượng từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp.
Thiết kế nào thích hợp hơn
Kể từ thời điểm iPhone X chính thức trình làng thì trào lưu tai thỏ có lẽ đã thật sự trở thành xu hướng năm nay. Và không ngoại lề xu hướng, Vivo V9 cũng thanh lịch vô cùng khi sở hữu cho mình một phần notch tai thỏ ấn tượng.
Vivo V11i cũng có phong cách thiết kế gần giống như Vivo V9 nhưng phần notch tai thỏ lại làm nhỏ đi, gọn hơn và được đặt tên là màn hình Halo Fullview. Chính điều này cũng đang khiến Vivo V11i trong thoáng hơn, đẹp mắt hơn.
Cấu hình quá khác biệt
Không phải ngoại hình mà cấu hình chính là điều mà người dùng vô cùng quan tâm khi sở hữu cho mình những dòng thiết bị. Cụ thể hơn thì Vivo V11i được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P60 mạnh mẽ.
Còn Vivo V9 thì được trang bị con chip Snapdragon 626. Và chính điều này cũng khiến cho Vivo V11i phần nào thắng thế hơn.
Bên cạnh đó,2 thiết bị này đều sở hữu cho mình cụm camera hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và cả camera selfie có độ phân giải cao hỗ trợ làm đẹp.
Đều được trang bị cấu hình RAM là 4GB nhưng bộ nhớ trong trên V11i là 128 GB vượt trội hơn khá nhiều so với con số 64GB của Vivo V9.
Tính năng
Một trong sự khác biệt khá nhiều về tính năng của cả 2 dòng thiết bị chính là công nghệ sạc nhanh độc quyền chỉ có trên Vivo V11i. Cụ thể hơn thì người dùng chỉ cần sạc  5 phút thì có thể sử dụng thiết bị để đàm thoại lên đến 3.8 giờ… Còn Vivo V9 thì vẫn sở hữu sạc bình thường.
Giá bán và ưu đãi
Thực tế thì Vivo V11i chính là phiên bản nâng cấp của Vivo V9 với sự thay đổi khá nhiều về thiết kế ngoại hình, tính năng cũng như trang bị trên máy. Thế nên, Vivo V11i sẽ là một chiếc smartphone đáng sở hữu khi bạn mong muốn một thiết bị có thể cho bạn những trải nghiệm tốt về hiệu năng.
Với Vivo V11i thì hiện tại, Bạch Long Mobile đang có 2 sự lựa chọn ưu đãi là giảm 1.2 triệu đồng hoặc tặng thêm một chiếc điện thoại Nokia 1 Dual trị giá 1.290.000 đồng. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.
Còn Vivo V9 thì hiện tại Bạch Long Mobile đang áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt đến 1.3 triệu đồng nên bạn chỉ cần chi trả số tiền là 6.69 triệu và được tặng thêm bộ quà Vivo hấp dẫn. Xem chi tiết.
Ngoài ra, cả 2 thiết bị đều đang được giảm giá thêm 100K khi mua hàng bằng hình thức online. Bạn có thể tham khảo và sở hữu cho mình thiết bị này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét