Samsung Galaxy J6+ và những điểm nổi bật của nó


Sau tất cả những tin tức thì bộ đôi Samsung Galaxy Samsung Galaxy J6+ và J4+ cũng đã chính thức trình làng. Điều thú vị là chiếc máy Samsung Galaxy J6+ có mức giá khá rẻ nhưng lại có được khá nhiều chi tiết nổi bật về cả cấu hình, ngoại hình hay tính năng của thiết bị.
Thiết kế kính bóng bẩy
Một trong những thiết kế được người dùng hiện nay vô cùng ưa chuộng là ngoại hình tinh tế làm từ kính. Và ở Samsung Galaxy J6+ này thì Samsung đã có sự thay đổi về thiết kế và trang bị cho máy chất liệu kính và khung sơn bóng giúp thiết bị có được một ngoại hình bóng bẩy, tinh tế.
Màn hình chính là điểm thu hút lớn tiếp theo. Samsung Galaxy J6+ sở hữu cho mình một màn hình khá lớn với kích thước 6 inch, đi kèm tỷ lệ màn hình là 18:9 cho không gian hiển thị mở rộng hơn khá nhiều.
Samsung Galaxy J6+
Độ phân giải màn hình cũng đạt mức HD+ cho mật độ điểm ảnh tốt. Cùng với tấm nền IPS LCD, màn hình thiết bị thật sự mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.
Cấu hình ấn tượng
Dù được ấn định ở phân khúc smartphone giá rẻ nhưng Samsung vẫn ưu ái khi trang bị cho Galaxy J6+ một bộ vi xử lý Snapdragon 430. Đây là con chip xử lý có hiệu năng khá ấn tượng trong phân khúc.
RAM 3GB cùng với sự hoạt động dựa trên nền tảng Android 8 cũng khiến cho thiết bị có khả năng đa nhiệm tốt hơn, xứ lý hoàn hảo hơn hầu hết mọi tác vụ của người dùng. Bộ nhớ trong 32GB mang lại không gian lưu trữ khá ổn cho người dùng.
Bảo mật bằng vân tay và gương mặt
Đúng như lời hứa trước đó,Samsung đã mang đến cho người dùng những tính năng mới thật sự hấp dẫn. Cụ thể hơn Samsung Galaxy J6+ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt cùng cảm biến vân tay tích hợp trên phím nguồn để đảm bảo sự bảo mật cho thiết bị.
Samsung Galaxy J6+
Camera kép xóa phông
Dù mức giá rẻ, nhưng Samsung Galaxy J6+ vẫn cung cấp cho người dùng camera kép ấn tượng.Cụ thể thì camera kép này sẽ có 12MP + 5MP cho người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. C amera selfie cũng đã 8MP độ phân giải cho những bức ảnh tự sướng trở nên xuất sắc và hoàn hảo hơn.
Kết luận
Có lẽ Samsung đã thực sự mang đến bất ngờ cho người dùng bằng việc mang đến cho thị trường một dòng thiết bị smartphone giá rẻ nhưng hội tụ đủ những trang bị thời thượng.
Dòng thiết bị Samsung Galaxy J6+ và cả Samsung Galaxy J4+ cũng đang được mở đặt hàng trước tại Bạch Long Mobile với mức giá giảm từ 200 – 300K, cùng quà tặng Galaxy ấn tượng. Nếu quan tâm dòng thiết bị này bạn có thể xem chi tiết và đặt mua tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét